Nhà xe Phúc Thuận Thảo

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Hiếm ai biết xe khách Thuận Thảo là hãng xe thành lập Bến xe tư nhân Chất lượng cao đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam vào thời điểm 2001-2003. Luôn tuân theo tôn chỉ kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công”, xe Thuận Thảo đã đạt được rất nhiều thành tựu, giải thưởng: chứng chỉ ISO, bằng khen của Thủ tướng và các cấp lãnh đạo, Cúp vàng Thương Hiệu Việt, Huân chương Lao động, Cúp vàng thương hiệu Việt, Sao vàng Đất Việt,…nhiều năm liền. Nhà xe Thuận Thảo luôn là nhãn hiệu đặc biệt tin tưởng của người dân Phú Yên và các tỉnh thành gần xa khi có nhu cầu vận chuyển, chuyên chở. Thuận Thảo – Uy tín tạo dựng thành công.


Là đơn vị vận tải tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách khi đi xe, Thuận Thảo đã là đơn vị đầu tiên đầu tư xe khách chất lượng cao tại Phú Yên, là đơn vị đầu tiên có bến xe tư nhân để phục vụ khách hàng một cách chu đáo, an ninh nhất. Với phương châm: “sự thỏa mãn của quý khách là thành công của chúng tôi” trong những năm qua, Thuận Thảo luôn được khách hàng yêu mến, ủng hộ và được đánh giá là đơn vị vận tải chất lượng – an toàn tại Phú Yên. Xe khách Thuận Thảo luôn đầu tư đổi mới phương tiện, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ về nghiệp vụ phục vụ trên xe. Đặc biệt, để đảm bảo độ an toàn cho khách trong suốt hành trình, đội ngũ lái xe của Thuận Thảo được tuyển chọn rất kỹ, được sát hạch tay nghề đầu vào và là những nhân viên có dày kinh nghiệm lái xe đường dài. Sau khi tuyển dụng, tập huấn kỹ việc thực hiện phòng cháy chữa cháy nhằm ứng phó tốt nhất các tình huống xấu xảy ra trong suốt quá trình vận hành.


Để giám sát quá trình vận hành và chăm sóc khách hàng của lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, Công ty có trang bị camera trên xe, có hộp đen định vị và có đội ngũ giám sát 24/24 trong suốt hành trình của xe. Tốc độ chạy xe được kiểm soát nghiêm ngặt tuân thủ tuyệt đối quy định về tốc độ trong suốt quá hành trình. Công ty có xưởng kỹ thuật ô tô thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra định kỳ các thông số kỹ thuật nhằm đảm bảo độ an toàn cho mỗi chuyến đi. Luôn quan tâm tới chất lượng phục vụ, mỗi hành khách được bố trí 1 giường/ ghế riêng biệt, không chở quá số người quy định, quý khách sử dụng dịch vụ được Xe khách Thuận Thảo phục vụ:

  • Gối - mền được vệ sinh sạch sẽ thơm tho trước mỗi chuyến đi
  • Miễn phí khăn ướt, nước uống đóng chai
  • Được trang bị ti vi hiện đại để hành khách giải trí trên mỗi chuyến đi.
  • Được phục vụ ăn uống trong những quán ăn được đánh giá lựa chọn và có khu vực dành riêng cho khách của Phúc Thuận Thảo, tránh tệ nạn “Cơm tù”
  • Được phục vụ đưa đón miễn phí tại các đầu bến.

Nhà xe luôn tận tâm phục vụ khách hàng hết lòng. Nhà xe luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn phấn đấu thế nên luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đã trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Quầy số 39 - 40 - Bến xe Miền Đông - T.P Hồ Chí Minh
  • Văn phòng Phú Yên: 227 Nguyễn Tất Thành - TP. Tuy Hòa - Phú Yên; Bến xe Phú Lâm - Phường Phú Lâm - TP. Tuy Hòa
Điện thoại: 025 7382 1111
Website: https://nhaxethuanthao.vn/
Nhà xe Thuận Thảo
Nhà xe Thuận Thảo
Nhà xe Thuận Thảo
Nhà xe Thuận Thảo

Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Phú Yên

  1. top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. top 2 Nhà xe Phúc Thuận Thảo
  3. top 3 Sao limousine
  4. top 4 Nhà xe Cúc Tư
  5. top 5 Xe Bình Phương
  6. top 6 Xe Khách Hải Lài
  7. top 7 Xe khách Nam Tiên
  8. top 8 Xe Năm Rùm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy