Nhẫn Nam Kim Cương NNA8002

Mẫu nhẫn kim cương nam NNA8002 có thiết kế vô cùng tinh tế với hai hàng kim cương tấm đính kiểu Channel cùng với một dải Twist ở giữa được làm nổi bật lên bằng màu vàng sang trọng.


Ngoài chuyện mẫu mã, thiết kế, các anh cũng cần chọn được địa chỉ mua sắm trang sức tin cậy. Hãy lựa chọn những hãng trang sức có danh tiếng, đảm bảo uy tín và chất lượng chế tác cũng như các dịch vụ và chế độ hậu mãi đính kèm như tại Tierra Diamond.


Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nam cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Đội ngũ Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ, rèn luyện tay nghề để sáng tạo ra những mẫu trang sức sang trọng, cao cấp, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng sẽ được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.


Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.


Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.


Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8002
Nhẫn Nam Kim Cương NNA8002

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy