Nhật Ngữ Dũng Mori

top 1
Phương Trinh

Được thành lập năm 2014, Nhật Ngữ Dũng Mori là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning - phương pháp học kết hợp giữa việc học Truyền thống trên lớp và học Online chủ động.

Hiện nay, trung tâm đã xây dựng được lộ trình học riêng phù hợp với khả năng tiếp thu của từng học viên với đầy đủ các cấp từ N5, N4, N3, N2. Phương pháp học lý thuyết kết hợp với thực hành trực tiếp cùng giáo viên giúp học viên ghi nhớ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.


Tại Dũng Mori, các bạn có thể vừa học trực tiếp tại lớp, vừa học theo video bài giảng quay sẵn trên app và web để nhân đôi hiệu quả học. Học kiến thức mới và ôn lại kiến thức cũ một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.


Với hệ thống tài liệu học đầy đủ, các bài giảng được xây dựng công phu và biên soạn bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, đều tốt nghiệp và từ các trường đại học và cao học đầy đủ như giám đốc Nguyễn Văn Dũng, phó giám đốc Phương Thanh cùng đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục tiếng Nhật đến từ các trường: ĐH Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, ĐH Ngoại thương, ĐH Hà Nội, …


Vì sao bạn nên lựa chọn học tập tại Nhật Ngữ Dũng Mori?

  • Lộ trình học đúng đắn ngay từ khi bắt đầu và xuyên suốt cả khóa học. Chỉ từ 2,5 tháng bạn đã hoàn thành 1 cấp độ, rút ngắn thời gian so với các khóa học thông thường khác.
  • Bởi phương pháp học chữ hán độc quyền " HỌC 1 NHỚ 3" dễ hiểu, thú vị
  • Chia sẻ kinh nghiệm làm đề nhanh và hiệu quả nhất
  • Khóa học online tặng kèm tại nhà xem mọi lúc mọi nơi trên web, app Dũng Mori
  • Được cam kết đầu ra, học lại miễn phí nếu không đỗ JLPT

Dũng Mori, dù các bạn học cấp độ nào, chỉ cần các bạn học chăm, học đủ hết những gì có trong bài giảng thì dù là khóa học online, offline hay Vip sẽ vẫn có tỷ lệ trúng tủ rất cao. Bởi kiến thức đã được đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tổng hợp và tuyển chọn, sao cho đúng giới hạn nhất và sát với đề thi thật của từng cấp độ nhất có thể.


Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng học tiếng Nhật Dũng Mori đã trở thành nền tảng học tiếng Nhật được nhiều người Việt biết đến với hơn 500.000 học viên đã trải nghiệm và học tập. Để được tư vấn về các khoá học tại Nhật Ngữ Dũng Mori chi nhánh HCM, bạn có thể liên hệ qua hotline 086 242 6363 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Trần Nhật Duật, Q1, TP HCM

Điện thoại: 0862 426 363
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2-6: 7h00 - 21h00
  • Thứ 7: 8h00 - 15h00

Fanpage: https://www.facebook.com/dungmori

Website: https://dungmori.com/

Nhật Ngữ Dũng Mori
Nhật Ngữ Dũng Mori
Nhật Ngữ Dũng Mori
Nhật Ngữ Dũng Mori
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy