Nhiệt kế điện tử Microlife MT200

Nhiệt kế điện tử dạng bút đo Microlife MT200 - Thương hiệu Thụy Sĩ, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc gia đình. Được Hiệp hội Tăng huyết áp Anh (BHS), Hiệp hội Đức (GS) và Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu (EHS) khuyên dùng.


Microlife cam kết không ngừng ứng dụng các công nghệ mới nhất trong việc phục vụ chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi vẫn tự hào và vẫn đang nỗ lực vì một tương lai mà mọi người đều có thể bảo vệ và cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Chất lượng quốc tế là nhiệm vụ chính đi liền với tiêu chuẩn an toàn và dễ sử dụng. Microlife giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bạn và những người thân yêu của bạn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Microlife MT200 còn có đầu đo linh hoạt và đầu dò vàng chống dị ứng có thể dễ dàng đo nhiệt độ ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể và cho kết quả chính xác, nhanh chóng chỉ sau 10 giây.
  • Màn hình được trang bị đèn chiếu sáng, chế độ tự động tắt và điều khiển chính xác khi mở nguồn máy nên đảm bảo chất lượng đầy đủ cho người dùng.
  • Ngoài ra, nhiệt kế phát tín hiệu cảnh báo sốt khi nhiệt độ cơ thể vượt quá mức trung bình giúp chú ý và có biện pháp xử lý kịp thời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bật nhiệt kế để bắt đầu sử dụng.
  • Đảm bảo vùng nách của bệnh nhân khô ráo, đặt nhiệt kế lên da và lưu ý không để nhiệt kế lên áo vì sẽ gây ra kết quả đo sai.
  • Giữ nhiệt kế tại chỗ trong vài giây bằng cách uốn cong bàn tay của bạn.
  • Đợi nhiệt kế phát ra thứ gì đó, sau đó bạn biết bạn đã hoàn thành.
  • Nếu nhiệt độ > 37°C có nghĩa là bạn bị sốt, bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ hoặc những người có chuyên môn để được kiểm tra an toàn.


Link mua hàng: shopee.vn/Nhiệt-Kế-Điện-Tử-Dạng-Bút-Microlife-MT200-Đo-Kết-Quả-Chính-Xác-Trong-10-Giây-Bảo-Hành-Trọn-Đời-i.630555428.13870482719?

Nhiệt kế điện tử dạng bút đo Microlife MT200
Nhiệt kế điện tử dạng bút đo Microlife MT200
Nhiệt kế điện tử dạng bút đo Microlife MT200
Nhiệt kế điện tử dạng bút đo Microlife MT200

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy