Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65

Beurer là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe đến từ CHLB Đức và cũng là nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Châu Âu. Đơn vị này được thành lập từ năm 1919, cho đến nay Beurer đã có bước tiến dài trong thị trường sản thiết bị y tế nội địa và trên toàn thế giới.


Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao, an toàn, thích hợp cho mọi gia đình sử dụng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Khi nhiệt độ cao lập tức đèn Led xuất hiện màu đỏ giúp bạn nắm bắt được ngay tình trạng cơ thể. Sản phẩm lưu được cả thời gian đo, ngày đo 10 lần cuối cùng rất hiện đại.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng tia hồng ngoại tích hợp cảm biến nhiệt với độ nhạy tuyệt đối, thời gian đo nhanh trong vài giây.
  • Nhiệt kế điện tử Beurer sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ). Chỉ cần để nhiệt kế chạm vào thái dương (đo trán), bấm nút đo, trong vòng 1 giây (đối với đo ở tai), trong vòng 5 giây (đối với đo ở trán) sẽ cho kết quả thật chính xác.
  • Có chức năng cảnh báo sốt (từ 38°C) (đèn LED đỏ) thuận tiện trong việc theo dõi nhiệt độ cơ thể của trẻ. Nhiệt độ bình thường (tới 37.9°C), đèn LED xanh sẽ sáng.
  • Khoảng nhiệt độ có thể đo: từ 0oC - 70oC.
  • Có hai chế độ đo: đo theo độ C và đo theo độ F.
  • Màn hình LCD sáng dịu, loại pin thông dụng (pin AAA, 1,5 V), tiết kiệm pin, có cảnh báo hết pin.
  • An toàn và vệ sinh, tránh được các bệnh truyền nhiễm, có thể khử trùng.


Việc theo dõi nhiệt độ của của trẻ thường xuyên là rất quan trọng, từ đó giúp các bà mẹ có thể phòng tránh và chữa được bệnh sớm ngay từ giai đoạn đầu trẻ mắc phải.


Link mua hàng: shopee.vn/Nhiệt-kế-hồng-ngoại-BEURER-FT65-Đo-nhanh-chính-xác-trong-1-giây-Tích-hợp-6-tính-năng-trong-1-Bảo-hành-24-Tháng-i.630555428.11990196132

Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65
Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65
Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65
Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT65

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy