Những khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Côn Đảo

Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Côn Đảo mới phát triển rầm rộ những năm gần đây nên đa phần chỉ có nhà nghỉ, khách sạn bình dân (từ 1 - 2 sao) hoặc homestay, còn khách sạn 3 - 5 sao còn rất hạn chế. Tuy nhiên, phòng ốc vẫn rất sạch sẽ, tiện nghi và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà các bạn nhân viên rất thân thiện, gần gũi, hay chỉ cho du khách những địa chỉ vui chơi, ăn uống mà chỉ người bản địa mới biết.

  • Resort Six Senses Con Dao (5 sao): Nếu là tín đồ du lịch thì bạn không còn xa lạ với những bộ hình sống ảo đáng mơ ước tại Six Senses Con Dao của nhiều người nổi tiếng. Six Senses Con Dao được biết đến là một trong những khách sạn có vị trí đẹp, đắt giá nhất nhì Côn Đảo, những dịch vụ và tiện ích hạng sang cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt chỉ nơi này mới có.
  • Sài Gòn Côn Đảo Resort (3 sao): Khách sạn nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo và hướng ra biển tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có cửa hàng lưu niệm, bể bơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, xe đưa đón sân bay miễn phí cho khách, wifi được trang bị tất cả các phòng cùng nhiều tiện ích khác. Thật là một lựa chọn giá “mềm” nhưng đầy đủ tiện ích phải không nào?
  • Con Dao Camping Hotel: Khách sạn Côn Đảo Camping có những tiện ích cơ bản như bãi đỗ xe, TV, ấm đun nước siêu tốc, máy sấy tóc, … và wifi miễn phí được trang bị tất cả các phòng. Và một số dịch vụ khác như giặt ủi, spa tắm nắng, quầy bar, phòng không hút thuốc,…
  • Eden House and Coffee Con Dao: Khuôn viên của Eden House có cây xanh được trồng khắp nơi nên không khí rất trong lành và thoáng mát. Điểm cộng là chỗ ở rất yên tĩnh, sạch sẽ, anh chị chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và mang trong mình vô vàn kinh nghiệm du lịch Côn Đảo nên cần tham khảo lịch trình bạn cứ mạnh dạn hỏi nhé.
  • Uyen’s house: Đây là homestay được cộng đồng review du lịch tự túc Côn Đảo rất yêu thích bởi cô chủ rất hiếu khách và nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều góc sống ảo lung linh miễn chê. Đặc biệt thích hợp với các nhóm đông người vì đầy đủ dụng cụ nấu nướng tiện nghi, thoải mái mở tiệc quây quần.
Những khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Côn Đảo
Những khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Côn Đảo
Những khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Côn Đảo
Những khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy