Những loại bệnh khác

Giảm chứng đau đầu dai dẳng: Dựa trên kết quả của 22 nghiên cứu về chứng nhức đầu căng thẳng, đau nửa đầu. Đã cho thấy rằng, những người thường xuyên trị liệu bằng phương pháp châm cứu thì việc phòng ngừa chứng đau đầu sẽ có hiệu quả hơn.

Đau lưng dưới: Thay vì những phương pháp thông thường không làm giảm được cơn đau lưng dưới đối với bệnh nhân thì châm cứu có thể sẽ giúp ích được. Theo một nghiên cứu cho thấy việc châm cứu thật cũng như “giả châm cứu” đều tốt hơn so với điều trị thông thường đối với những cơn đau lưng kéo dài hơn 3 tháng.

Đau cơ xơ hóa: Sự nghiên cứu về châm cứu đối với việc giảm đau cơ xơ hóa đã có nhiều kết quả khác nhau. Có trường hợp thì cho rằng nó sẽ giảm đau, nhưng cũng có trường hợp là nó không giảm đau. Theo nghiên cứu của Mayoclinic ở Mỹ, phương pháp châm cứu có thể làm giảm chứng mệt mỏi và lo âu về cơ bản của đau cơ xơ hóa. Nhưng theo sự nhìn chung, vẫn chưa có bằng chứng thực sự của việc châm cứu đối với chứng đau cơ xơ hóa.

Hội chứng ống cổ tay: Phương pháp châm cứu đã được kiểm tra và so sánh đối với thuốc chứa steroid trong việc đau bàn tay và cánh tay của hội chứng ống cổ tay. Theo nghiên cứu tại Đài Loan, với nhóm 8 điều trị châm cứu trong hơn 1 tháng. Kết quả cho thấy nhóm bệnh nhân này sẽ có khoảng thời gian đỡ đau hơn so với nhóm bệnh nhân uống thuốc.

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy