Những món ăn nhất định phải thử ở đảo Điệp Sơn

Các món hải sản tươi ngon: Điệp Sơn là vùng đất của biên cả, là nơi cư trú của hơn 80 hộ dân sinh sống bằng nghề chài lưới, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Với sự sáng tạo, cư dân nơi đây đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn, 100% từ hải sản tươi sống, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà. Các bạn có thể thưởng thức các món tôm nướng, ghẹ hấp, cá biển nướng, lẩu cua, cơm chiên hải sản,… tại các nhà hàng hoặc quán ăn vỉa hè.


Bánh căn Điệp Sơn: Món bánh được làm từ khuôn đất nung, có nhân từ các loại hải sản đảo Điệp Sơn, được ăn kèm với nước mắm chanh tỏi ớt và chút xoài xanh, dưa leo thái mỏng, để lại hương vị vô cùng khó quên.


Bánh xèo tôm mực: Món bánh xèo quen thuộc nay được điểm thêm những miếng tôm to và mực cắt khoanh làm nhân, với lớp vỏ vàng giòn rụm, đưa miệng vô cùng.


Cháo bánh quẩy: Món ăn dân dã nhưng khá đặc trưng với nhiều khẩu vị khác nhau như là cháo mực, cháo hàu, cháo tôm, cháo luôn… mang hương vị đậm đà, tươi mới.


Bánh canh chả cá: Bánh canh chả cá thì nơi nào cũng có nhưng nếu lỡ ăn món bánh canh chả cả Điệp Sơn rồi ban sẽ thấy khác. Chả cả được làm nguyên chất từ cá tươi không pha bột nên mềm, dai và thơm. Nước dùng bánh canh được nấu trực tiếp từ phần nước luộc các loại cá biển nên có độ ngọt tự nhiên. Món này ăn cùng với cá dầm, thêm một ít gia vị mắm ớt cay mang lại một món ăn mang đậm hương vị biển đảo. Một tô bánh canh chả cá vào buổi sáng sẽ cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào để thỏa sức khám phá.

Những món ăn nhất định phải thử ở đảo Điệp Sơn
Những món ăn nhất định phải thử ở đảo Điệp Sơn
Những món ăn nhất định phải thử ở đảo Điệp Sơn
Những món ăn nhất định phải thử ở đảo Điệp Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy