Những tấm lòng cao cả - Edmondo De Amicis

Cuốn sách này có có tên tiếng Anh là “Heart” của nhà văn nổi tiếng người Ý - Edmondo De Amicis là một cuốn tiểu thuyết trẻ em, lấy bối cảnh trong lúc nước Ý đang thống nhất cũng như nói về đề tài yêu nước. Tiểu thuyết được xuất bản đầu tiên vào ngày 18 tháng 10, năm 1886, ngày khai trường ở Ý và trở thành một hiện tượng xuất bản ngay lập tức.

Cuốn sách Những tấm lòng cao cả chứa nội dung đơn giản là cuộc sống bình thường của một cậu bé, mà cũng thật là cảm động. Những tình cảm dung dị và ngây thơ cậu dành cho cô giáo lớp một, bố mẹ, cả bạn bè cùng lớp, trong cái cách mà cậu miêu tả về họ đầy hồn nhiên và yêu thương.


Ý nghĩa nhân văn và giáo dục đã được tác giả truyền đạt lên đến cung bậc cảm xúc cao nhất qua các sự việc xảy ra hằng ngày quanh ta: từ tấm lòng biết ơn thầy giáo, quý trọng bạn bè, cách sống nhân hậu, trung thực, …Là sách viết cho trẻ em, các cô cậu bé tiểu học nhưng ý nghĩa thực sự của tác phẩm còn khiến người lớn cần suy ngẫm lại rất nhiều. Có thể nói rằng quyển sách được viết ra là để đánh thức chữ “Nhân” trong mỗi hồn người, là thông điệp nhắn nhủ ta biết yêu thương tất cả những gì bên cạnh mình, biết trân trọng và làm tươi đẹp hơn cuộc sống của mình với trái tim cao cả.


Link mua sách:
shopee.vn/Sách-Những-Tấm-Lòng-Cao-Cả-Edmondo-De-Amicis-i.371873832.8016891843?

Những tấm lòng cao cả - Edmondo De Amicis
Những tấm lòng cao cả - Edmondo De Amicis
Những tấm lòng cao cả - Edmondo De Amicis
Những tấm lòng cao cả - Edmondo De Amicis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy