Nicole Bridal

Khoảnh khắc tiến vào lễ đường, sánh bước cạnh người mình thương yêu mãi là kỷ niệm đẹp đẽ nhất đời người. Thấu hiểu nỗi mong ước của mọi cô gái trước ngày cưới, đó là khoác trên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, vì thế Nicole Bridal đã ra đời để giúp phái đẹp trở thành nàng dâu hoàn hảo và đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình. Thương hiệu này chính là tâm huyết của NTK Nicole Ngô - người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế ra những bộ trang phục áo dài cưới, váy cưới lộng lẫy và sang trọng cho nhiều phụ nữ Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ thuê áo dài cưới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Từ khi bắt đầu, những thiết kế của Nicole Bridal đã tạo được sự khác biệt với những bộ sưu tập kết hợp phong cách cổ điển và tối giản, ghi dấu ấn rõ nét cho thương hiệu. Mỗi thiết kế đều tập trung vào việc lựa chọn chất liệu, chuẩn mực về phom dáng và hoàn thiện thủ công tinh xảo. Chất lượng được chính NTK kiểm soát ngay tại “Ngôi nhà váy cưới”, để mỗi chiếc váy cưới đều trở nên hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho ngày quan trọng nhất của mỗi khách hàng. Đến hiện tại, cửa hàng này đã cung cấp nhiều thiết kế váy cưới cho các cô dâu từ khắp thế giới và các cửa hàng cưới ở Singapore và Úc. Từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến những loại chất liệu, màu sắc, hoa văn đều có đủ, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Đặc biệt, dù chỉ là thuê, nhưng các nhà thiết kế sẽ giúp bạn tinh chỉnh, sửa đổi, để mỗi chiếc áo dài cưới sinh ra là dành riêng cho bạn, đồng hành cùng bạn trong giây phút cảm động nhất cuộc đời.


Không ngừng nỗ lực để học hỏi và trau dồi, Nicole Bridal luôn mong muốn là một luồng gió xanh mát trong ngành thời trang váy cưới tại Việt Nam, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy nhất cho phái nữ. Và dĩ nhiên dấu ấn này không chỉ đến từ phong cách thời trang mà còn từ sự chu đáo, tỉ mỉ, tận tâm của đội ngũ thương hiệu đối với từng sản phẩm cũng như từng khách hàng trong suốt những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 640 490
Email: nicole.weddingbridal@gmail.com
Website: https://nicolebridal.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nicolebridestudio

Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal

Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Quyên Nguyễn Bridal
  2. top 2 Hanah Bridal
  3. top 3 LAHAVA
  4. top 4 Nicole Bridal
  5. top 5 Áo Dài Nàng Thơ
  6. top 6 Áo Dài Tài Lộc
  7. top 7 Áo Dài Cưới Khanh BiTy
  8. top 8 Áo Dài Cưới Hạnh Phúc
  9. top 9 Áo Cưới Trinh Uyên
  10. top 10 Áo cưới Lucky Anh & Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy