Ninh Bình

Ninh Bình vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều hệ thống hang động vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó Ninh Bình còn là một nơi hội tụ đủ vẻ đẹp của non xanh nước biết phong cảnh hữu tình hòa quyện với vẻ đẹp của thiên nhiên tạo cho Ninh Bình thật quyến rũ trong lòng mỗi du khách khi đến với nơi đây. Ngoài các hang động kỳ ảo, huyền bí, quần thể danh thắng Tràng An còn được xem là điểm thu hút của du lịch Việt Nam với hệ thống sông và hang động tuyệt đẹp, những ngôi làng nhỏ, cánh đồng lúa, các công trình đền chùa và rừng khác nhau. Với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình, Ninh Bình hiện đang là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều du khách.


Nằm cách Hà Nội chỉ 90km và trên trục giao thông chính Bắc – Nam, Ninh Bình là lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng, khám phá dịp cuối tuần đặc biệt là cho những du khách ở miền Bắc. Sự yên bình của đời sống thường ngày, núi non kỳ vĩ và sử thi huyền bí của Ninh Bình sẽ mang đến trải nghiệm không thể quên trong hành trình khám phá vùng đất này. Đến với khu du lịch sinh thái Tràng An, quý vị có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của các hang động nơi đây với tổng chiều dài hơn 12.226m. Nơi đây được coi như một quần thể hang, động, núi, thung, hồ, suối,... tất cả được tạo nên như một sinh cảnh Tràng An thơ mộng “độc nhất vô nhị” ở đồng bằng Bắc Bộ cũng như mọi vùng miền của đất nước.

Khu du lịch hang động Tràng An thuộc dãy núi Thành Trì Thiên Tạo của kinh đô Hoa Lư xưa. Chung quanh nơi đây, núi bao bọc bốn phía, ẩn dưới mỗi ngọn núi là những hang động, điều kỳ diệu ở đây là các hang động được thông với nhau bởi các thung nước hết sức hiểm trở tạo nên một kinh đô Hoa Lư với thế phòng thủ vững chắc. Những ngọn núi cao chót vót chính là đài quan sát, cũng là tường thành bảo vệ Kinh đô. Nhiều nhà khảo cổ khi đến khu sinh thái hang động Tràng An đã ví đây là một "bảo tàng địa chất ngoài trời" bởi toàn bộ khu vực Tràng An được các dãy núi đá vôi hình cánh cung bao bọc giữa vùng chiêm trũng ngập nước. Những khe nứt từ các dãy núi đá vôi thể hiện sự vận động địa chất tạo ra các dòng chảy trong hang động.

Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình

Top 12 Địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Tây Bắc
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Nha Trang
  5. top 5 Quảng Bình
  6. top 6 Vịnh Hạ Long
  7. top 7 Miền Tây
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Ninh Bình
  10. top 10 Cố đô Huế
  11. top 11 Hội An
  12. top 12 Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy