Nồi cơm điện Xiaomi Induction Heating Pressure Rice Cooker

Nồi cơm điện Xiaomi Induction Heating Pressure Rice Cooker với công nghệ sóng điện từ cao tần IH, hơn 3000 công thức nấu cơm cho 200 loại gạo khác nhau mà vị vẫn chuẩn từng hạt cơm. Tích hợp đề xuất công thức món ăn đa dạng, cho bữa cơm gia đình bạn thêm tròn vị.


Với công suất tối đa lên đến 1100W nồi cơm điện Xiaomi không chỉ nấu được cơm, mà bạn còn có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác như các món canh, hầm, súp…Hệ thống kiểm soát nhiệt không đổi và gia nhiệt ba chiều tỏa đều 360 độ giúp bạn nấu từng bát súp thơm phức, từng món gà hấp muối, cua hấp thái, tôm hấp bia,... ngon lành.

Công nghệ kiểm soát hương vị của thiết bị này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ khô hay mềm của cơm tùy theo nhu cầu mỗi gia đình. Ngoài ra việc kiểm soát nhiệt độ chính xác cũng sẽ giúp bạn luộc trứng dễ dàng hơn với độ chín tới hoàn hảo như ý muốn. Hệ thống giữ ấm tự động của nồi giúp cơm luôn được nóng ấm và hấp dẫn lên đến 24 giờ.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Nồi cơm thông minh IH sử dụng mức áp suất 1,2 atm để đẩy nhiệt độ lên tới 105 độ C. Kết hợp với đó là công nghệ nhiệt cảm ứng, tạo nhiệt lượng lan đều, hạt cơm chín tới và dẻo thơm. Đặc biệt, nồi có 2.450 tổ hợp phương pháp nấu cơm thơm ngon dựa theo loại gạo.
  • Nồi cơm điện của Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng trên smartphone để kiểm soát quy trình và cách nấu. Ứng dụng smartphone sẽ có nhiệm vụ quét mã vạch dán trên những bao gạo ngoài thị trường, sau đó tải lên kho lưu trữ đám mây. Tiếp đó, ứng dụng sẽ tự động tính toán và thực hiện quy trình nấu hiệu quả nhất cho mỗi loại gạo. Xiaomi cho biết, nồi cơm điện IH hỗ trợ cho hơn 200 nhãn hiệu gạo khác nhau và có thể mở rộng trong tương lai.
  • Bên trong, ruột nồi được làm bằng chất liệu gang đắt tiền, tạo và giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, ruột nồi cũng được phủ một lớp chống dính Neoflon hiệu quả tương tự các thế hệ nồi cơm điện của Daikin, Nhật Bản.

Link mua hàng: https://xiaomi.dstore.vn/noi-com-dien-xiaomi-induction-heating-pressure-rice-cooker

Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy