Nội thất Lương Sơn

Bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn? Bạn đang băn khoăn vì tại thị trường Hà Nội có vô vàn các địa chỉ chuyên đóng bàn ăn khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn? Vậy thì hãy ghé thăm ngay nội thất Lương Sơn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình bộ bàn ghế ăn cao cấp và phù hợp túi tiền của gia đình mình.


Nội thất Lương Sơn gia công bàn ăn, ghế ăn tại xưởng đảm bảo chất lượng, bền, đẹp. Không chỉ có thế, xưởng nội thất Lương Sơn còn nhận thiết kế bàn ghế ăn theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được bộ bàn ghế ăn phù hợp cho không gian nhà bạn. Bàn ghế ăn Lương Sơn được làm bằng gỗ tự nhiên như xoan, sồi, cao su hay inox bền đẹp rất được ưa chuộng trong phòng ăn gia đình, quán ăn, nhà hàng với ưu điểm rất gọn gàng, hiện đại và linh hoạt. Các sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước từ 4 chỗ đến 6 chỗ giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã. Đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí rẻ – bền – đẹp, tiêu chí lựa chọn mua sản phẩm hiện nay của người tiêu dùng.

Đóng bàn ghế ăn hiện đại cho gia đình là một việc hết sức quan trọng vì thế cần phải cân nhắc trước khi quyết định. Nếu bạn vẫn còn đắn đo trong vấn đề lựa chọn sản phẩm bàn ăn, ghế ăn phù hợp thì hãy liên hệ ngay với nội thất Lương Sơn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Showroom: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tổng kho: ngõ 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 195 922

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatluongson/

Email: noithatluongson123@gmail.com

Website: https://noithatluongson.vn/ban-ghe-an/

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Nội thất Lương Sơn
Nội thất Lương Sơn
Nội thất Lương Sơn
Nội thất Lương Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy