Nội Thất Nhật Bản Takumi

Nội thất Nhật Bản là sự lai tạo giữ phong cách Bắc Âu và phong cách Nhật Bản. Là sự kết hợp hoàn hảo của nét hiện đại đặc trưng phong cách Scandinavian và sự thanh lịch, tinh tế của phong cách Nhật Bản. Nội thất Nhật Bản luôn chú trọng đến không gian sử dụng trên nguyên tắc là sử dụng nội thất giản đơn, mang tính tượng trưng. Thường sử dụng các màu sắc tự nhiên, lấy tông màu sáng làm chủ đạo giúp nội thất Japandi trở nên tinh tế, hoàn hảo đến từng milimet.


Nội Thất Nhật Bản Takumi – Chuyên gia hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất Nhật Bản. Nội Thất Nhật Bản Takumi có niềm đam mê với nghề thiết kế kiến trúc nội thất mang phong cách Nhật Bản. Tạo nên một không gian sống đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Trải qua thời gian chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và muốn chia sẻ những thiết kế nội thất Nhật Bản đến tất cả mọi người.


Nội Thất Nhật Bản Takumi hoạt động với sự lao động chăm chỉ và chuyên nghiệp của hai nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản: Kyoichi Tsuzuki và Taki Hoang Trung. Nơi đây sứ mệnh mang đến sự hiện diện của Takumi tại các công trình, các tác phẩm đặc biệt, đẳng cấp và có dấu ấn mạnh mẽ.


Nội Thất Nhật Bản Takumi đóng góp tích cực cho an sinh xã hội, cải thiện không gian sống, hài hòa với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, bền vững với môi trường và truyền tải thông điệp về tư tưởng, văn hóa tích cực hòa quyện giữa Nhật Bản và Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LK 546 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội - Cách AEON MALL Hà Đông 200m
Điện thoại: 0983 676 466
Email: vattujapan@gmail.com
Website: noithatjapan.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatjapan/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
Nội Thất Nhật Bản Takumi
Nội Thất Nhật Bản Takumi
Nội Thất Nhật Bản Takumi
Nội Thất Nhật Bản Takumi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy