noithatsondong.com

Bắt nguồn từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Sơn Đồng chuyên cung ứng đến 60% sản phẩm trong thị trường đồ thờ cúng mỹ nghệ, sau hơn 20 năm phát triển, không ngừng đổi mới cùng với tầm nhìn chiến lược, Nội thất Sơn Đông đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực nội thất gỗ ở miền Nam nói riêng và khắp Việt Nam nói chung.


Tại Sơn Đông chế tác đồ gỗ được nâng lên một tầm cao mới, là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông Tây. Từng sản phẩm của Sơn Đông là sự kết hợp giữa tinh hoa văn hóa dân tộc với phong cách cổ điển mang tính thời đại của phương Tây. Xưởng sản xuất của Sơn Đông là hiện thân của làng nghề truyền thống, nơi hội tụ những nghệ nhân lão luyện, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó là đội ngũ hơn 200 thợ lành nghề, chuyên nghiệp, luôn hoạt động đến 200% công suất để đáp ứng sản lượng hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.


Với sứ mệnh mang chất lượng, dịch vụ, sự tận tâm và lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, Sơn Đông luôn không ngừng sáng tạo cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng được ví như những tác phẩm nghệ thuật để đời với phong cách đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển, đến hiện đại và truyền thống.


Sơn Đông cũng cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi miễn phí cho quý khách hàng trong phạm vi 30km. Khách hàng có địa chỉ xa hơn sẽ có thêm phụ phí vận chuyển với mức giá hợp lý. Đến với Sơn Đông quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời. Một ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Sơn Đông là chính sách hỗ trợ nâng cấp sản phẩm mới với chi phí hợp lý cùng đổi hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.


Website: https://noithatsondong.com/

noithatsondong.com
noithatsondong.com
noithatsondong.com
noithatsondong.com

Top 8 Website bán đồ gỗ nội thất uy tín nhất

  1. top 1 dogobaoloc.vn
  2. top 2 noithatdogoviet.com
  3. top 3 noithatsondong.com
  4. top 4 xuongdogogiagoc.com
  5. top 5 dogotunhiengiare.com
  6. top 6 dogophuclong.com
  7. top 7 noithatminhkhoi.com
  8. top 8 dogovannguu.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy