Nokkaew Dessert Café

top o
Thu Vân

Những bạn có niềm yêu thích đặc biệt với đất nước Thái Lan chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với quán Nokkaew Dessert Café. Nằm trong một con hẻm yên bình, đây là một nơi được mọi người yêu thương gọi là “Bangkok giữa lòng Sài Gòn”.


Quán không chỉ mang đến những ly Trà sữa Thái 100% vị Thái, mà còn là những chiếc bánh kem Cốt Trà Thái, những món tráng miệng có 1-0-2. Ngoài ra, anh chủ quán dễ thương còn thường xuyên mở các lớp workshop làm bánh kem thú vị và vui nhộn giúp bạn tự tạo ra những chiếc bánh kem thơm ngon, độc nhất vô nhị dành tặng cho người thân và bạn bè.


Khi đến với Nokkaew Dessert Café, bạn sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh kem xinh đẹp với đầy đủ các nguyên vật liệu, dụng cụ được quán trang bị đầy đủ. Nếu bạn chưa làm bánh lần nào thì cứ an tâm. Những bạn nhân viên dễ thương ở đây lúc nào cũng hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ khâu chuẩn bị cho đến công đoạn trang trí cho ra thành phẩm là những chiếc bánh kem cốt thái có vị ngọt béo với lớp kem mềm mịn, màu sắc bắt mắt. Bánh có 3 cốt chính là thái xanh, thái đỏ với mít hoặc mix cả hai vị thái xanh và thái đỏ với nhau đều cho ra những hương vị tuyệt vời. Bánh cốt thái xanh thì có thơm vị lài còn thái đỏ lại mang hương vị đê mê của mùi trà dịu mát. Chi phí tham gia workshop không quá đắt và có nhiều combo khác nhau, thích hợp cho các cặp đôi hoặc bạn thân.


Ngoài ra, nếu bạn không thích đến nơi đông người thì có thể lựa chọn mua cả set DIY bánh kem cốt trà Thái tự thiết kế với nhiều size khác nhau. Gồm một bánh kem nền trơn và 3 túi kem trang trí với màu sắc tự chọn. Dù chọn phương thức nào thì việc tự tay mình làm ra những chiếc bánh xinh đẹp quả là rất tuyệt vời đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4/2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0703 839 155
Email: sawasdee@nokkaewdessertcafe.com
Website: https://nokkaewdessertcafe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nokkaewdessertcafe
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Nokkaew Dessert Café
Nokkaew Dessert Café
Nokkaew Dessert Café
Nokkaew Dessert Café

Top 8 Quán cafe dạy làm bánh nổi tiếng ở TP. HCM

  1. top o The Open Space Coffee & Cakes - Baking Class
  2. top o Nokkaew Dessert Café
  3. top o Le Petit Roland
  4. top o Cakes & Ale Cafe
  5. top o Star Kitchen
  6. top o Bánh Ngon Ít Ngọt
  7. top o Tiệm bánh măm măm
  8. top o Tiệm Bánh Nè He

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy