NOÛS

top 11
Nguyễn Hương Giang

NOÛS là một thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng dành cho sơ sinh và trẻ em, được sản xuất và phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Nu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015, các đại lý, shop và hơn 1000 nhà phân phối của thương hiệu đã có mặt hơn 60 tỉnh thành trong nước. Đối tác của NOÛS là các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như: Moony, Unicharm, Soc&Brothers, Vinmec, Con Cưng, TutiCare. Với định hướng đổi mới dẫn đầu xu hướng, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang, an toàn và tiện lợi.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, NOÛS là một trong những thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh uy tín nhất hiện nay. Với mục tiêu đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hãng không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với quan niệm " Con trẻ tuyệt nhất khi được thoải mái là chính mình", thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những bộ quần áo cho trẻ có thể được nâng niu, thoải mái, tự do vận dộng, khám phá trong những bộ đồ ấm áp, dễ chịu.

Thương hiệu không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang của các bé mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu độc quyền, an toàn và chuyên biệt trẻ và đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất và phân phối, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Đồng thời, các sản phẩm của hãng cũng được thiết kế tiện lợi, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

NOÛS
cam kết luôn là người bạn gắn bó lâu dài, chu đáo và đáng tin cậy của khách hàng. Hãng mong muốn trở thành một nhân tố quan trọng giúp mang lại co bé sự thoải mái, để lớn khôn luôn là hành trình hạnh phúc. Với tên gọi NOÛS - “chúng tôi, chúng ta”, thương hiệu mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất đến cho cộng đồng thông qua sự sẻ chia, tính trách nhiệm và sự đổi mới. Thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cũng không quên đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện và xã hội.

Với những cam kết và giá trị mà thương hiệu đã đưa ra, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này được xem là một trong những shop quần áo trẻ sơ sinh uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có một đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho các bậc phụ huynh về sản phẩm phù hợp với con trẻ của mình. Vì vậy, nơi đây chắc chắn là lựa chọn đứng đắn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Suri Store: Số 449-451 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
  • Nous House: 79 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0936 233 836

Email: nousbaby.vietnam@gmail.com

Website: https://www.nous.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nousbabywear

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

NOÛS  không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang của các bé mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn
NOÛS không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang của các bé mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn
NOÛS luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những bộ quần áo cho trẻ có thể được nâng niu, thoải mái, tự do vận dộng, khám phá trong những bộ đồ ấm áp, dễ chịu
NOÛS luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những bộ quần áo cho trẻ có thể được nâng niu, thoải mái, tự do vận dộng, khám phá trong những bộ đồ ấm áp, dễ chịu

Top 13 Shop quần áo trẻ sơ sinh uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

  1. top 1 Siêu thị Con Cưng
  2. top 2 Bibo Mart
  3. top 3 Siêu thị Tuticare
  4. top 4 Cửa hàng KidsPlaza
  5. top 5 Shop Trẻ Thơ
  6. top 6 Babyshop123
  7. top 7 Annie Shop
  8. top 8 Pumy
  9. top 9 Happy Babies shop
  10. top 10 Shop Babydeal
  11. top 11 NOÛS
  12. top 12 Big Baby Shop
  13. top 13 Shop DoChoBeYeu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy