NS Bến Thuyền

top 8
Quỳnh Trâm

Nếu bạn chưa biết nên đi nhậu cùng với bạn bè của mình ở đâu thì có thể ghé đến Nhà hàng NS Bến Thuyền tại quận Phú Nhuận. Với hơn 60 năm phát triển, nhà hàng này hội tụ đủ 3 tiêu chí: Món ăn được sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng vì khách. Không chỉ có không gian tụ họp ấm cúng mà bạn còn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị từ những món ăn độc đáp cho đến những cốc bia, rượu mát lạnh.


Dưới tay nghề của những đầu bếp tài năng, thực đơn món ăn của nhà hàng NS Bến Thuyền mang đến đủ hương vị mới lạ, từ Á đến Âu, từ xứ Cảng thơm náo nhiệt đến nước Pháp tinh tế. Có thể kể đến một vài cái tên như: Tôm sú hấp trái dừa, Cá mú hấp nấm xì dầu, Cua rang me, Hàu nướng sốt Wasabi, Lẩu cá nấu xoài, Tôm hùm đút lò... Đồ uống đủ loại từ nước ngọt, nước ép, yaourt cho đến những loại bia đủ level như bia Heineken, Tiger, bia 333, Sài Gòn Xanh, rượu vang trắng, rượu vang đỏ,...


Không gian bên trong của nhà hàng được thiết kế tao nhã, sang trọng với tông màu trầm tạo cảm giã ấm cugs, gần gũi. Sở hữu sức chứa 600 khách cả 2 tầng lầu với nhiều phòng riêng được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, Nhà hàng NS Bến Thuyền chính là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu hải sản, của nhiều khách sành ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc liên hoan vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0909 886 058 - 028 3844 3861
Email: reservation@nsbenthuyen.com
Website: https://nsbenthuyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/nsbenthuyen/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy