Nữ binh sĩ - Camp X-Ray (2014)

Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) xoay quanh câu chuyện về một trại giam giữ tại vịnh Guantanamo, bộ phim do đạo diễn Peter Sattler cầm cân nảy mực, đồng thời ông cũng chính là người viết kịch bản.


Nữ binh sĩ kể về người lính trẻ Cole do Kristen Stewart thủ vai, một cô gái đã trốn khỏi quê hương để đi tòng quân. Cole luôn nỗ lực, luyện tập chăm chỉ mỗi ngày và hy vọng rằng mình sẽ được góp mặt trong chuyến hành quân tới Iraq. Tuy nhiên cô lại được giao cho nhiệm vụ trông coi những kẻ tử tù tại vịnh Guantanamo, một thị trấn ở Đông Nam Cuba. Bất ngờ hơn bởi tại nơi làm việc của mình cô đã có được một tình bạn khó tin với những tù nhân bị giam giữ lâu năm.


Khi tham gia bộ phim, Kristen Stewart đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, nhất là khi phim được trình chiếu tại liên hoan phim Sundance. Bộ phim đã đánh dấu sự lột xác của một nữ diễn viên 15 tuổi với một vai diễn được đánh giá là nặng ký.


Dù Camp X-Ray nhận phải khá nhiều nhận xét trái chiều, tuy nhiên đa số lại dành cho nữ diễn viên những lời khen tích cực. Hollywood Reporter đã nhận xét vai diễn của Kristen Stewart là "gây sững sờ".


IMDb: 6.0/10

Thể loại: Hành động, tâm lý

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Peter Sattler

Diễn viên: Kristen Stewart, Peyman Moaadi

Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) – 2014
Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) – 2014
Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) – 2014

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy