Nuli Beauty

top 2
Phương Trinh

Phụ nữ hiện đại luôn có những lựa chọn thông minh để làm đẹp một cách bền vững - hợp thời - không gây hại cho sức khoẻ. Và Nuli Beauty hoàn toàn có thể giúp bạn chăm sóc, nuôi dưỡng và tân trang cho móng với quy trình xịn xò và các sản phẩm chính hãng được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ cực kỳ an toàn và chuyên nghiệp. Mỗi khách ghé tiệm đều được sử dụng pack riêng (gồm kềm cắt da, lấy khoé và đẩy da), được hấp khử khuẩn hàng ngày theo chuẩn y khoa.


Nếu nàng nào vẫn chưa chọn được mẫu móng mình yêu thích, thì cũng đừng lo lắng, vì nhà Nuli Beauty luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất, hiện đại và vô cùng độc đáo, chắc chắn nàng sẽ có thể tìm được mẫu móng “chân ái” của mình. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, “Refesh” lại bộ móng của mình, bằng những chiếc “outfit” siêu xinh từ nhà Nuli Beauty ngay thôi.


Không chỉ là một tiệm nail, Nuli Beauty còn có full các dịch vụ chăm sóc từ A đến Z đảm bảo khiến nàng "thần thái ngút ngàn" ngay khi bước ra như: Chăm sóc móng, cập nhật những hot trend mới nhất về nail hiện nay; Gội đầu, chăm sóc da đầu vừa khiến nàng thoải mái vừa giúp nàng có mái tóc óng ả; Nối mi tự nhiên nâng điểm ánh nhìn; Massage thư giãn giúp loại bỏ hoàn toàn stress; Wax lông giúp nàng luôn tự tin và ăn điểm tuyệt đối với đối phương.

    Với không gian nhẹ nhàng, nữ tính cùng thiết kế riêng tư, Nuli Beauty ưu tiên sự thoải mái để các quý cô thư giãn sau những giờ làm việc. Nếu nàng mệt mỏi, từ chối ai cũng được nhưng nhất định đừng từ chối Nuli Beauty vì chắc chắn Nuli Beauty sẽ giúp nàng luôn Xinh - Thoải mái - Quyến rũ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 138 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    • 57B Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0766 532 138

    Email: nulibeautystudio@gmail.com

    Website: https://nulibeauty.com

    Instagram: https://www.instagram.com/nulibeauty/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nulibeauty

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Nuli Beauty
    Nuli Beauty
    Nuli Beauty
    Nuli Beauty
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy