Nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao

Quần áo mặc lâu ngày dễ bị ố xỉn, có mùi hôi khó chịu. Không chỉ vậy, chúng còn rất dễ bị dính màu từ thực phẩm, bùn đất hay quần áo màu khác. Lúc này, nếu chỉ dùng bột giặt thông thường thì không tẩy hết được. Sử dụng nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao sẽ giúp bạn giữ được áo quần như mới. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng được cho cả quần áo màu, quần áo trẻ em và nhiều chất liệu vải khác nhau.


Thành phần: Chất tẩy trắng, chất tạo hương thơm, chất tạo màu, chất tạo bọt.


    Công dụng:

    • Với công thức tẩy mạnh mẽ, sản phẩm giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, những vết ố vàng lâu ngày trên vải một cách dễ dàng. Cho dù áo quần bị dính màu từ đồ ăn, thức uống, mực bút, dầu nhớt… hay lấm lem bùn đất đều có thể khôi phục lại màu sắc tươi mới như ban đầu. Đặc biệt, thành phần khử mùi, diệt khuẩn có trong sản phẩm giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi khó chịu trên vải.
    • Sản phẩm nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao là dạng nước tẩy oxygen. Khi hòa vào nước, hàng tỷ phân tử bọt ký oxy thoát ra bằng một sức đẩy lớn và nhanh chóng liên kết lại với nhau. Quá trình này khiến các vết bẩn hữu cơ bị bẻ gãy cấu trúc và dễ dàng rũ ra khỏi vải. Đặc biệt, chúng chỉ tác động tẩy sạch vết bẩn bám trên bề mặt vải mà không làm ảnh hưởng đến màu nhuộm hay cấu trúc sợi bên trong nên không lo bạc màu, loang màu hay mục sợi vải.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giặt máy: Cho nước tẩy vào cùng nước để giặt. 30l nước dùng với 70ml nước tẩy.
    • Giặt tay: Ngân quần áo trong khoảng 30 phút (không quá 2 tiếng), sau đó giặt bình thường (vò và xả sạch với nước). Dùng 12ml nước tẩy với 5l nước. 10ml nước tẩy với 1l nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/NƯỚC-TẨY-QUẦN-ÁO-MÀU-KAO-NỘI-ĐỊA-NHẬT-(1000ML)-NƯỚC-TẨY-CHUYÊN-DỤNG-CHO-QUẦN-ÁO-MÀU-VÀ-QUẦN-ÁO-TRẮNG-i.98999816.3108831295?

    Nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao
    Nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao
    Nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao
    Nước giặt tẩy vết bẩn Wide Haiter Kao

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy