Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum

Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum là là sản phẩm nước hoa cao cấp thuộc dòng nước hoa Chanel có thiết kế đơn giản mang đến phong cách cổ điển, sang trọng và đầy quyến rũ đặc trưng của người phụ nữ trung niên, có độ lưu hương lâu và độ tỏa hương thuộc dạng gần (toả hương trong vòng một cánh tay) phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu đông giúp phái đẹp có cho mình một sản phẩm với hương thơm ưng ý nhất.


Đặc biệt, một yếu tố quan trọng đóng vai trò quan trọng trong danh tiếng của Chanel No 5 là việc sử dụng aldehyde. Aldehyde tạo ra một hiệu ứng tươi mát, sáng bóng và phức tạp, đồng thời giúp làm nổi bật các thành phần hương khác. Chanel No 5 Eau de Parfum không chỉ nổi tiếng với hương thơm độc đáo mà còn với thiết kế đặc biệt của chai nước hoa. Chai nước hoa có hình chữ nhật, đơn giản và tinh tế, với cái núm chai là biểu tượng của thời trang Chanel.


Đặc trưng:

  • Hương đầu: Dầu hoa cam, hoa Ylang - ylang, cam Bergamot, chanh Amalfi, Aldehydic.
  • Hương giữa: Iris, hoa nhài, rễ Orris, hoa hồng, hoa huệ thung lũng
  • Hương cuối: cỏ Vetiver, xạ hương, gỗ đàn hương, hoắc hương, rêu sồi, hổ phách, vani, cầy hương.


Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum đã trở thành một biểu tượng của phong cách và thanh lịch Pháp, và vẫn là một lựa chọn phổ biến cho phụ nữ trên khắp thế giới. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần hương thơm cùng với sự sang trọng và cổ điển của Chanel đã làm cho nước hoa này trở thành một trong những nước hoa kinh điển và được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp nước hoa.


Website: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/125530/n5-eau-de-parfum-dang-xit/

Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum
Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum
Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum đã trở thành một biểu tượng của phong cách và thanh lịch Pháp, và vẫn là một lựa chọn phổ biến cho phụ nữ trên khắp thế giới
Nước hoa Chanel No 5 Eau de Parfum đã trở thành một biểu tượng của phong cách và thanh lịch Pháp, và vẫn là một lựa chọn phổ biến cho phụ nữ trên khắp thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy