Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml

Nước Hoa Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Christian Louboutin nổi tiếng. Christian Louboutin Loubidoo sở hữu hương thơm mang sự tinh nghịch ngợm, cá tính dành cho nữ giới.


Christian Louboutin Loubidoo được cho ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi chuyên gia Daphne Bugey với mùi hương tinh nghịch ngợm, cá tính. Mùi hương Christian Louboutin Loubidoo được tác giả chế tạo ra như một chiếc bùa may mắn Floral Fruity. Thật may mắn, dù bạn ở đâu, chú mèo may mắn này sẽ mang lại cho bạn tài lộc dồi dào! Mùi hương pha trộn sự đơn giản trực tiếp của dâu tây với sự sang trọng của hoa hồng và tuyết tùng. Một hương thơm đầy sự lý thú.


Chai nước hoa Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml được thiết kế phần nắp chai là hình ảnh chú mèo may mắn ôm cây son đỏ. Chai nước hoa màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này. Thiết kế với những đường nét tinh xảo, cầm nặng tay.


Là một chai nước hoa mang phong cách trẻ trung tinh nghịch xen lẫn sự tinh tế và hiện đại. Mùi hương dành cho những cô nàng trẻ trung thể hiện qua những nốt hương trong nó. Mở đầu mùi dâu tây ngọt ngào hòa quyện cùng những cánh hồng. Ở nốt hương giữa tạo nên mùi hương ngọt ngào năng động. Tầng hương cuối có sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng khiến cho mùi hương thêm phần tinh tế và sang trọng, tổng thể làm cho chai nước hoa không bị quá ngọt.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubidoo-edp-90ml-ph030025

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy