Nước lau sàn MaxKleen

Hằng ngày, sàn nhà tích tụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn do không khí hoặc các hoạt động sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình gây ra. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, sàn nhà là các bé chơi đùa hàng ngày, đặc biệt là những bé đang tập trườn, tập bò khi tiếp xúc liên tục với sàn nhà càng dễ bị vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể, dẫn đến nhiều căn bệnh về đường ruột như: ngộ độc, nhiễm trùng, giun sán,…


Vì vậy, vệ sinh sàn nhà thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Với những gia đình có nuôi thú cưng thì càng cần chú ý, bởi cơ thể động vật luôn là môi trường tốt để vi khuẩn sinh sôi và chúng sẽ bám đầy trên bề mặt sàn mỗi khi chúng nằm hay đi lại. Nhưng đừng lo, nước lau sàn MaxKleen sẽ giúp bạn diệt sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên sàn nhà, cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức tiên tiến giúp làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp sàn nhà bóng loáng vượt trội và khô nhanh. Tinh dầu thiên nhiên vừa giúp chống muỗi và đuổi côn trùng, vừa giúp khử mùi hiệu quả, mang lại hương thơm trong lành dễ chịu, đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái.
  • Chứa 100% thành phần làm sạch nguồn gốc thiên nhiên, giúp đánh bay vết bẩn và loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả, mà vẫn an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Công thức tiên tiến giúp sàn nhà bóng loáng vượt trội và khô nhanh.
  • Chiết xuất Tinh dầu Tràm Trà giúp khử mùi hiệu quả, lại vừa giúp chống muôi và ngăn ngừa côn trùng.
  • Hương thơm dễ chịu, tinh tế đến từ những nhà hương uy tín, đem lại cảm giác mát mẻ, trong lành và sảng khoái cho cả gia đình.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn MaxKleen vào trong 2 Lít nước hoặc nửa xô nước.
  • Nhúng ướt khăn lau, cây lau nhà vào dung dịch mới pha và lau sạch các vết bẩn, chú ý góc khuất, ẩm thấp, nơi thường phát sinh vi khuẩn, côn trùng. Không cần lau lại bằng nước sau khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Chai-Nước-Lau-Sàn-MaxKleen-1Kg-i.134350529.9054089133

Nước lau sàn MaxKleen
Nước lau sàn MaxKleen
Nước lau sàn MaxKleen
Nước lau sàn MaxKleen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy