Nước tẩy bồn cầu Gift

Nước tẩy bồn cầu của Gift là một sản phẩm của công ty Gift Chemicals, chuyên sản xuất đa dạng hóa chất vệ sinh và tẩy rửa cho ngôi nhà. Sản phẩm này không chỉ có khả năng loại bỏ hiệu quả vết bẩn, khử mùi hôi, và tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu, mà còn làm cho bề mặt trở nên sáng bóng. Nước tẩy bồn cầu Gift được sản xuất với nhiều mùi hương khác nhau như bạc hà, chanh, hoa hồng, nhằm mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái cho người sử dụng.

Sản phẩm này có sẵn rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và trên các trang thương mại điện tử. Nước tẩy bồn cầu Gift có nhiều kích thước đóng gói khác nhau, từ 600ml đến 3.8l, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có dạng viên, tạo thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

    Thành phần:

    • Linear Alkylbenzene Sulfonic Acid, Alcohol Ethoxylated, Hydrochloric Acid, Fragrance, Lanasyn F-L150, Nước Hàm lượng axit hydrochloric < 15%

    Công dụng:

    • Sản phẩm sử dụng công thức tẩy rửa cực mạnh, đánh bật các vết bẩn và mảng bám trên bồn cầu hiệu quả, mang đến bề mặt sạch sẽ ngay tức thì.
    • Với dung dịch siêu đậm đặc, sản phẩm giữ được độ bám lâu hơn trên các bề mặt nghiêng như bồn cầu, góc tường, bồn rửa mặt, giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn, với hiệu suất gấp 10 lần so với các sản phẩm tẩy thông thường.
    • Nước tẩy bồn cầu Gift không chỉ loại bỏ vết bẩn mà còn không lưu lại mùi hôi khó chịu, tạo ra không gian nhà tắm luôn sạch sẽ và thơm mát.
    • Sản phẩm giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là trong không gian nhà tắm và toilet.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt nước tẩy rửa bồn cầu vào vùng dưới bồn cầu sau đó đậy nắp.
    • Sau khoảng 2 - 20 phút, dùng bàn chải chuyên dụng chà nhẹ bồn cầu, sau đó xả nước để trôi đi vi khuẩn.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/tay-rua-toilet-gift-i2012631013-s9365412252.html?

    Nước tẩy bồn cầu Gift hoa cỏ thơm mát
    Nước tẩy bồn cầu Gift hoa cỏ thơm mát
    Với dung dịch siêu đậm đặc, sản phẩm cho phép bám lâu hơn trên các bề mặt nghiêng (bồn cầu, các góc tường, bồn rửa mặt,...) giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm tẩy thông thường
    Với dung dịch siêu đậm đặc, sản phẩm cho phép bám lâu hơn trên các bề mặt nghiêng (bồn cầu, các góc tường, bồn rửa mặt,...) giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm tẩy thông thường

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy