Nuôi con không phải là cuộc chiến

Bộ sách này là sự giải đáp cho những câu hỏi nhận được từ các bậc cha mẹ trẻ trong 5 năm qua về những vấn đề của các em bé từ sơ sinh cho đến chập chững biết đi: con ăn ra sao, con ngủ bao nhiêu là đủ… Và bí quyết là gì để nuôi con khoẻ mạnh và khoa học nhất, để tăng thêm thành viên mới là tăng thêm niềm vui chứ không phải gánh nặng vất vả cho mọi người? Làm thế nào để con ngủ đủ theo nhu cầu lứa tuổi và có nền tảng tốt nhất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ? Làm thế nào để bé thơ có thể tự học cách đưa mình vào giấc ngủ mà không cần phải chờ đến ti mẹ, không phải phụ thuộc vào cánh tay bế hay từ sự đung đưa của những chiếc võng và những lời ru đến lạc giọng của người lớn?


Song hành cùng bạn, qua bộ sách này sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết hơn theo những mốc phát triển của bé cũng như lý giải những khúc mắc và giảm bớt những lo lắng, hoang mang không cần thiết cho những bậc ông bà – cha mẹ khi nuôi con trong những năm đầu đời.


Bộ sách này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự an tâm, thư giãn và phong thái bình tĩnh khi nuôi và dạy bé thơ. Bởi, suy cho cùng, nuôi con không bao giờ là cuộc chiến cả. Kỷ niệm của bạn về những ngày thơ ấu cùng con sẽ là những chuỗi ngày ngập tràn niềm vui, cùng con lớn lên từ bò trườn cho đến chập chững biết đi, từ niềm vui khi ngắm con bú từng giọt sữa cho đến sự phấn khích khi con bỏm bẻm nhai trong từng bữa ăn. Tất cả bí quyết đó nằm ở sự thông thái, tinh thần bình tĩnh, kiên trì mà quyết đoán, cộng với rất nhiều tình yêu.


Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-3-cuốn-Nuôi-con-không-phải-là-cuộc-chiến-i.90428978.2072041102?

    Nuôi con không phải là cuộc chiến
    Nuôi con không phải là cuộc chiến
    Nuôi con không phải là cuộc chiến
    Nuôi con không phải là cuộc chiến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy