Óc chó cực kì bổ dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi

Óc chó tuy là loại quả khá đắt đỏ so với các loại quả khác nhưng hàm lượng dinh dưỡng chứa trong loại quả này cũng vượt trội. Đây được xem là thần dược đối với phụ nữ mang thai và thai nhi. Hàm lượng dinh dưỡng trong loại quả này như omega, callo, vitamin, các axit photpho... Trong óc chó có tới 62g chất béo và lượng chất béo này bổ sung lượng chất béo cần thiết cho các bà bầu mà không cần ăn mỡ động vật. Các loại axit hữu cơ kết hợp với omega có trong loại quả này giúp thúc đẩy sự phát triển của đại não thai nhi, tăng canxi cho xương nên nếu mẹ bầu nào ăn loại quả này trong thai kì con sinh ra sẽ khỏe mạnh và thông minh.


Theo nghiên cứu mới thì loại quả này cũng có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín trong quá trình mang thai của phụ nữ và tăng quá trình tiết sữa của thai phụ. Ngoài ra với những mẹ bầu thường trở nên thèm ăn mặc dù mới ăn xong và rất sợ béo thì hãy nhâm nhi vài quả óc chó, hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu trong quả này giúp mẹ bầu vượt qua cơn thèm ăn dễ dàng.


Một loại quả nhỏ thôi nhưng hàm chứa trong đó giá trị dinh dưỡng gấp nhiều lần, xứng đáng là "vua dinh dưỡng" đúng không nào. Đừng ngần ngại bổ sung ngay cho mẹ bầu nhé.

Óc chó, vua dinh dưỡng cho mẹ bầu
Óc chó, vua dinh dưỡng cho mẹ bầu
Óc chó cực kì bổ dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi
Óc chó cực kì bổ dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy