Ốc Trang Hải Phòng

Chủ quán Ốc Trang Hải Phòng cũng là người Hải Phòng chính gốc, một người hiểu được xu hướng ẩm thực của giới trẻ, biết Hà Nội rất hiếm quán ốc Hải Phòng, lại là một người thích ăn ốc nên chị đã mang ốc Hải Phòng về với Hà Nội. Tuy mới mở khoảng 1 năm nhưng quán cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến.


Theo lời chủ quán, ốc ở được vận chuyển từ Hải Phòng về mỗi ngày và được thả tại bể ốc với hải sản ngay cửa quán "ngoi lên lặn xuống múa tung tăng" trong bể nên luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi order gọi món. Mỗi ngày, quán bán tới hơn 100 - 130 cân, với khoảng hơn 20 loại ốc khác nhau.


Các món ngon đặc biệt tại menu quán bạn có thể tham khảo:

  • Ốc mít hấp sả (60k): Món ốc nóng bỏng tay :Con nào con nấy béo múp míp, Ốc thơm mùi sả ớt nhè nhẹ, quyện với nước luộc ốc cay cay, luộc chín tới nên giữ được độ giòn ngọt tự nhiên.
  • Ốc mỡ cháy tỏi (100k): Vị ngọt quyện với sốt chảy tỏi chấm bánh mì tạo nên một món không thể thiếu trong order khi bạn tới quán.
  • Cút lộn xào me (25k): Nước sốt me của món này cực kì ngon, quyện với vị ngọt của trừng cút làm nên món ăn ngon khó cưỡng.
  • Đặc trưng nữa là các món ốc vặn hấp sả, ngao trắng hấp thái bát đầy đặn chỉ có giá 20k và các món ốc mỡ xào cháy tỏi, hương sốt trứng muối, hàu nướng phô mai, móng tay xào me, càng cù kỳ xào me với mức giá vừa hợp lí lại vừa ngon.

Ngoài ra còn nhiều loại ốc và các đồ hải sản khác như cua, bề bề, tu hài, đồ ăn vạt có nem chua rán, khoai tay khoai lang, chân cánh gà rang muối, chiên mắm tha hồ cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn.

Tiêu chí Ngon Sạch Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915 109 131 & 0399 895 776

Fanpage: Facebook.com/octranghaiphong/

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Lẩu cua ngon bá cháy
Lẩu cua ngon bá cháy
Ốc Trang Hải Phòng
Ốc Trang Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy