Ocean Spa

top 9
Nguyễn Daisy

Ocean Spa là một trong số ít những spa cao cấp chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội dành cho cả nam và nữ. Được thành lập từ năm 2010, Ocean Spa hiện đang là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích dịch vụ spa thư giãn. Bên cạnh massage Thái, massage Aroma, Thụy Điển hay massage đá nóng… thì dịch vụ chăm sóc da mặt tại Ocean Spa cũng rất nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng.


Ocean Spa đưa ra những phương pháp chăm sóc hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng - mở lỗ chân lông để cung cấp độ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện làn da của bạn. Hơn nữa, toàn bộ quy trình chăm sóc, làm đẹp da mặt tại Ocean Spa đều sử dụng sản phẩm cao cấp Dermalogica (Mỹ) hoặc Babor (Đức) nên đem lại hiệu quả làm đẹp cao hơn hẳn những loại mỹ phẩm thông thường.


Chăm sóc da mặt đúng cách giúp cho bạn có làn da mịn màng và đầy sức sống. Quá trình chăm sóc làm đẹp da mặt tùy theo tình trạng da và độ tuổi sẽ có quy trình chăm sóc da riêng phù hợp. Nếu bạn thấy lo lắng về da mặt của mình thì nên tới các cơ sở spa chuyên nghiệp để được tư vấn thêm về cách chăm sóc da mặt hiệu quả hơn. Đến với Ocean Spa, bạn sẽ được trải nghiệm qua rất nhiều phương pháp chăm sóc da mặt với các bước xông hơi, đắp mặt nạ, và massage da mặt.


Ocean Spa sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Tại Ocean spa, các dịch vụ về chăm sóc da mặt sẽ thỏa mãn được khát khao làm đẹp của bạn. Với những sảm phẩm nổi tiếng hiện nay như: Dermalogica, các loại tinh dầu thiên nhiên được nhập từ Pháp, Bungari… làn da của bạn chắc chắn được chăm sóc bởi những sản phẩm an toàn nhất, đúng cách nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 130 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984 214 799

Email: info@oceanspa.vn

Fanpage: www.facebook.com/oceanspavn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Ocean Spa
Ocean Spa
Ocean Spa
Ocean Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy