One Day (2011)

One Day là một bộ phim lãng mạng của Mỹ, kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy tiếc nuối kéo dài từ 1988 đến 2011 giữa Emma (Anne Hathaway) với anh chàng Dexter (Jim Sturgess). Chuyện bắt đầu vào đêm định mệnh năm 1988, khi cả 2 gặp nhau trong tiệc mừng tốt nghiệp đại học Edinburgh cùng bạn bè. Họ thu hút nhau và cùng nhau trở về căn hộ của Emma. Nhưng thay vì có “một đêm nồng nhiệt” và đường ai nấy bước vào sáng hôm sau, một điều gì đó đã khiến họ quyết định chẳng làm gì cả mà chỉ nằm dài trên chiếc giường bé tẹo, ôm chặt nhau vào lòng và trò chuyện như hai người bạn. Và thế là họ trở thành bạn, vào 15/7 mỗi năm họ lại gặp nhau dù ở bất cứ đâu.


Trong One Day, Anne có lối diễn xuất nhẹ nhàng, chân thành, đầy cảm xúc lẫn ngoại hình xinh đẹp một cách rất tích cực và tươi sáng. Mạch phim nhẹ nhàng, lúc cần nhanh thì nhanh, lúc cần chậm, tạo không gian và thời gian cho những cuộc chuyện trò và cảm xúc thì lại khá chậm rãi. Hơn thế nữa, xuyên suốt bộ phim, những khung cảnh đẹp tuyệt vời của London cổ kính, cánh đồng ở Edinburgh, ngoại ô Paris…nhưng kết phim buồn và để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Điểm IMDb: 7.0
Đạo diễn: Lone Scherfig

Diễn viên: Anne Hathaway, Jim Sturgess, Tom Mison, Jodie Whittaker, Rafe Spall, Joséphine de La Baume, Patricia Clarkson

One Day (2011)
One Day (2011)
One Day (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy