One Day Coffee and Homestay

top 1
Phương Trinh

Chắc hẳn ai cũng có những ngày mệt mỏi mà ngay cả việc thở thôi cũng trở nên khó khăn, chỉ muốn bỏ trốn đến một nơi yên tĩnh, xa lánh thế giới ồn ào ngoài kia. Nằm tại con đường Tràng An 2, ngay sát phố cổ Hoa Lư và trên mặt hồ Kỳ Lân, One Day Coffee and Homestay là nơi thỏa mãn cho bạn nào muốn xa rời thành thị, khói bụi đường phố, một nơi yên bình tuyệt đối.


Là đơn vị kinh doanh theo mô hình cà phê - homestay, thế nên tại One Day Coffee and Homestay ngoài việc được lưu trú trong những căn phòng đẳng cấp thì bạn còn được trải nghiệm, thưởng thức những món uống ngon tại khu vực cà phê cực chill của home với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình hoặc chỗ chill lý tưởng thì các góc nhà One Day Coffee and Homestay sẽ là nơi bạn cần.

Menu quán rất đa dạng với đủ các loại bánh, nước, toàn các món trend được update theo mùa, vừa đẹp về hình thức vừa xuất sắc về nội dung, trong đó nhất định bạn không nên bỏ qua Cafe Monday, Matcha Tuesday, cafe chuối caramel kem fomai (Friday), trà măng cụt, sữa chua kết hợp cùng trái cây - đặc sản của miền nhiệt đới với đủ mọi hương vị gây thương nhớ từ đào, xoài, vải, dâu tây, ổi hồng,... đều là những món best seller và hiện rất được giới trẻ yêu thích tại One Day Coffee and Homestay.


Với tông màu chủ đạo là be và trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại cộng với nội thất và những đồ decor cực hay ho, One day chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm trừ duy nhất là quán hơi đông khách vào ngày cuối tuần nên bạn có thể đến vào giờ trưa hoặc chiều tối để thoải mái chọn lựa chỗ ngồi nhé.


Vì sao bạn nên lựa chọn One Day Coffee and Homestay?

  • Menu đồ uống đa dạng ngon và chất lượng, thoả mãn sự yêu thích của cả những vị khách khó tính nhất
  • Thiết kế trẻ trung hiện đại được chăm chút, mang đến cho mọi người có một không gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay checkin xịn xò nhất
  • Có nhạc cực chill dành cho các bạn trẻ
  • Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hiếu khách

Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé One Day Coffee and Homestay ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Tràng An 2, p. Tân Thành, TP. Ninh Bình (gần phố cổ Hoa Lư)

Giờ mở cửa:

  • 8:30-22:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • 8:30-22:30 (Thứ 7 - Chủ Nhật)

Điện thoại: 0982 738 306

Fanpage: https://www.facebook.com/OneDayCoffeeandHomestay

One Day Coffee and Homestay
One Day Coffee and Homestay
One Day Coffee and Homestay
One Day Coffee and Homestay
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy