Ống nhựa uPVC Hoa Sen

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Sở hữu hệ thống nhà máy, công ty thành viên rộng khắp cả nước cùng mạng lưới hơn 500 chi nhánh – cửa hàng phân phối bán lẻ trải dài từ Bắc vào Nam, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Các sản phẩm ống nhựa uPVC đến từ thương hiệu Hoa Sen được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu với hệ thống trộn trung tâm cho ra sản phẩm đồng nhất và chất lượng cao. Ống nhựa Hoa Sen được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: cấp thoát nước dân dụng và công cộng, các công trình điện lực, viễn thông, bơm cát,...


Với các sản phẩm phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,... Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 1800 1515 & 028 3999 0111

Email: cskh@hoasengroup.vn

Website: hoasengroup.vn

Facebook: facebook.com/hoasengroup.vn

Ống nhựa uPVC Hoa Sen
Ống nhựa uPVC Hoa Sen
Ống nhựa uPVC Hoa Sen
Ống nhựa uPVC Hoa Sen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy