Pet Smile Bình Dương

top 3
Hoa Lê

Đối với bạn, thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là 1 thành viên trong gia đình bạn. Nhưng công việc tràn ngập hay công tác xa là vấn đề khiến bạn phải bận tâm khi làm thế nào có thời gian để chăm sóc thú cưng luôn sạch sẽ hay tìm ai thật sự tốt để gửi gắm thú cưng của mình. Pet Smile Bình Dương là một trung tâm spa, chăm sóc thú cưng tuyệt vời tại Bình Dương để bạn có thể gửi gắm. Tại đây chuyên dịch vụ Spa thú cưng như: tắm gội, ráy tai, cắt tỉa lông, nhuộm lông. Ngoài ra tại đây còn khám, điều trị, tiêm phòng tại nhà; cung cấp thức ăn và phụ kiện.


Dịch vụ của Pet Smile Bình Dương chỉ dùng các sản phẩm có chất lượng, những sản phẩm trị liệu và tắm gội cho pet đều được kiểm duyệt chặt chẽ, như vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm được dùng ở đây. Nhân viên ở đây đều giàu kinh nghiệm, đặt tình yêu dành cho thú cưng lên trên hết, và sử dụng các phương pháp chăm sóc, tắm gội, trị liệu toàn diện, nơi đây đảm bảo sẽ cho những chú cún cưng, mèo cưng nhà bạn dịch vụ chất lượng nhất. Sau khi rời spa, các bé sẽ sạch sẽ thơm tho, xinh xắn và ngày càng khỏe mạnh.

Một điều đặc biệt nữa đó là giá thành ở đây rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Pet Smile luôn hy vọng mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất. Hãy đến với Pet Smile, thú cưng của bạn sẽ có được dịch vụ chăm sóc tốt nhất và sự tiện lợi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Đ. Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0398 486 176 & 0905 343 905

Email: nguyenthilanhuong2309@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SpaThuCung.SachDepRe.HuongGiangPoodle/

    Pet Smile Bình Dương
    Pet Smile Bình Dương
    Pet Smile Bình Dương
    Pet Smile Bình Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy