Peugeot Quảng Bình

top 12
Đặng Duy Trai

Nằm trong chiến dịch mở rộng hơn 22 cửa hàng Peugeot Việt Nam trên cả nước, Peugeot Quảng Bình là một trong những showroom đầu tiên khai trương và hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ. Showroom Peugeot Quảng Bình chính thức khai trương ra mắt các tín đồ yêu ô tô Quảng Bình vào ngày 7/9/2019.


Tọa lạc tại số 315 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Showroom Peugeot Quảng Bình bao gồm: Khu trưng bày và văn phòng làm việc. Peugeot tự hào rằng đây sẽ là điểm đến uy tín mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận dễ dàng và trải nghiệm mua xe tốt nhất.


Tại Showroom Peugeot Quảng Bình, khách hàng không chỉ được trải nghiệm lái thử các mẫu xe mới đang được quan tâm của Peugeot như: SUV Duo 3008, và MPV 7 chỗ chất lượng cao Peugeot Traveller, 5008, … mà còn được tận hưởng cảm giác thoải mái với sự hiếu khách của đội ngũ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và được đào tạo chi tiết, bài bản tại đây.


Việc đầu tư xây dựng địa điểm showroom Peugeot Quảng Bình cho thấy Peugeot Việt Nam đang rất chú trọng đến việc nhân rộng hệ thống phân phối của mình trên cả nước, đặc biệt những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Pháp này sẽ vô cùng hứng khởi.


Với diện tích lên đến 450m2 bao gồm cả đại lý xe hơi cũng như các xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, Peugeot tự hào là địa điểm cung cấp những dịch vụ ô tô tốt nhất tại Quảng Bình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu sửa chữa, tư vấn, bảo hành, bảo dưỡng xe của hãng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 95, Đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới, T. Quảng Bình
  • QL1A , P. Quảng Thuận, Tx. Ba Đồn, Quảng Bình
  • Đường Quang Trung, P. Phú Hải, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 0938 806 881

Email: peugeotquangbinh@gmail.com

Website: http://Peugeotquangbinh.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Peugeotquangbinh/

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00 (thứ 7, chủ nhật 7:30 - 17:00)

Peugeot Quảng Bình
Peugeot Quảng Bình
Peugeot Quảng Bình
Peugeot Quảng Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy