Phân biệt khám phụ khoa và siêu âm tử cung - phần phụ

Theo ý hiểu của người dân, khám phụ khoa là khám tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục nữ, nhưng để làm được điều đó, bác sĩ sẽ phải nhìn từ bên ngoài và cả siêu âm để nhìn tử cung, buồng trứng ở bên trong.


Trên thực tế, ở các cơ sở y tế, bệnh viện, việc khám phụ khoa thường chỉ bao gồm khám các bộ phận sinh dục ngoài, KHÔNG bao gồm khám tử cung, buồng trứng ở trong. Để khám tử cung, phần phụ đó, người bệnh phải đăng ký siêu âm tiểu khung (siêu âm tử cung - phần phụ) để bác sĩ nhìn thấy bên trong, đương nhiên, người bệnh sẽ phải trả thêm một khoản tiền tương ứng cho việc siêu âm.


Hiểu một cách đơn giản:

  • Nếu bạn muốn khám u xơ tử cung, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, xem trứng rụng chưa, khám thai... thì bạn phải siêu âm tiểu khung mới chẩn đoán được.
  • Nếu bạn ra nhiều khí hư, chảy máu âm đạo bất thường, chảy máu khi quan hệ, ngứa ngáy vùng kín, mọc mụn nhọt vùng kín... thì bạn phải khám phụ khoa mới chẩn đoán được.

Hãy xem xét vấn đề của mình là gì và đăng ký khám phù hợp nha! Nếu bạn có khả năng tài chính, bạn có thể khám cả phụ khoa và siêu âm tiểu khung để kiểm tra toàn diện thì càng tốt bạn nhé!

Hình ảnh khám phụ khoa
Hình ảnh khám phụ khoa
Hình ảnh siêu âm tử cung - phần phụ
Hình ảnh siêu âm tử cung - phần phụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy