Pháo hoa

Pháo hoa kể về câu chuyện của nữ chính - Nhiếp Sơ Ngữ có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp, nói thẳng ra là đen tối, cơ cực. Bị cái tư tưởng cổ hủ trọng nam khinh nữ ăn sâu vào tính cách, nên bố của nữ chính đối xử với cô rất phân biệt , rồi coi cô là gánh nặng vậy. Lúc này, cô mệt thật rồi. Nghe lời bố mẹ, cô theo chân Lương Hiểu Hiểu lên thành phố tìm việc làm. Từ lúc chân ướt chân ráo lên thành phố cho đến khi gặp bông pháo hoa của lòng cô –Lục Trạm Giang , cuộc sống của cô dường như thay đổi toàn diện. Đối với Sơ Ngữ, là hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô nhận được yêu chiều, được nũng nĩu từ tình yêu của anh. Phải chăng, càng chìm sâu trong cuộc tình, Sơ Ngữ càng khó có thể chịu đựng những thứ quá xấu xí tồn tại trong tình yêu của mình?


Tình yêu mà cô mong muốn chắc sẽ phải thật đẹp đẽ, hoàn hoàn từ đầu đến cuối. Chính vì thế , giờ khắc biết biết được mình chỉ là thế thân của ai đó, cô không tự chủ được mà rời khỏi thế giới của anh. Không phải họ yêu nhau chưa đủ sâu, mà ngược lại, chính vì yêu đậm sâu nên mới không có dũng khí chịu đựng những thứ đáng lẽ không nên có. Chia tay với anh, cô trở lại như ban đầu, vẫn khó khăn, vẫn nhọc nhằn, nhưng may thay, cô lại gặp được nam phụ - Chu Cẩn Phong. Nam phụ đã giúp đỡ cô rất nhiều, và lâu dần, cô chấp nhận tình yêu của nam phụ, họ cùng nhau mơ ước một mái nhà chung ở một thành phố khác. Rồi biến cố xảy đến khi nam phụ bị bắt cóc, và bọn bắt cóc uy hiếp cô với mục đích gài Sơ Ngữ làm gián điệp để tống Lục Trạm Giang vào tù. Lục Xu rất biết đưa truyện lên cao trào, chính tình hình đó để cho cô và Lục Trạm Giang quay trở lại với nhau để hoàn thành nhiệm vụ của bọn bắt cóc.


Ban đầu là thế, nhưng dần dần, cô phát hiện, thì ra tình cảm mình cố chôn vùi bao lâu nay, thật ra chưa bao giờ phai mờ. Cô thà có lỗi với Chu Cẩn Phong, chứ không đành lòng nhìn Lục Trạm Giang khổ sở. "Người đàn ông này đã từng là ước mơ của cô... nhưng cô lại chẳng phải giấc mơ của anh." Dù cho người đàn ông này có coi là thế thân đi chăng nữa, thì cô vẫn yêu anh. Đó là điều không thể chối cãi. Dù ước mơ của cô có chăng bị dập tắt, thì trong lòng mỗi người con gái, Hoàng tử vẫn là hoàng tử, vẫn là vì sao mà Lọ Lem chẳng thể với tới. Trong thời gian cô được gài làm gián điệp, tình cảm của hai người nồng ấm dần, mặc cô làm càn, anh vẫn bảo vệ, che chở cho cô. Để rồi khi cứu nam phụ về, Sơ Ngữ đã nhận ra một điều đúng đắn hơn bao giờ hết: cô sẽ theo anh. Và đến đây, bao khúc mắc trong lòng Sơ Ngữ được tháo bỏ hoàn toàn.


Link đọc: https://truyenfull.vn/phao-hoa/

Pháo hoa
Pháo hoa
Pháo hoa
Pháo hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy