Phi Long Technology

Thiết bị âm thanh được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng, khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng. Để có thể mua những thiết bị âm thanh chất lượng phục vụ cho âm nhạc, hội nghị hay các buổi hội họp với bạn bè, nếu như các bạn băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ nào để lựa chọn thì hãy đến với Phi Long Technology.

Phi Long Technology với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh karaoke, sân khấu, hội trường... Phi Long Technology sẽ đưa ra cho bạn được những giải pháp tối ưu nhất. Những gì bạn cần làm chỉ là nói lên yêu cầu của mình, đội ngũ tư vấn của Phi Long Technology sẽ mang đến những lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với ngân sách, nhu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.


Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như từng sản phẩm âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, Phi Long Technology đang ngày một phát triển hơn về thiết bị âm thanh nổi tiếng. Phi Long Technology cam kết tất cả những thiết bị âm thanh đều là thiết bị chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cũng như được Phi Long Technology bảo hành lên đến 24 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 152 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 678 771 & 0903 555 310

Website: https://philong.com.vn/

Phi Long Technology
Phi Long Technology
Phi Long Technology
Phi Long Technology
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy