Phi Nhung

Cô là nữ ca sĩ mang hình ảnh quê hương Việt Nam bằng lời ca tiếng hát giới thiệu ra toàn cộng đồng thế giới. Phi Nhung có một giọng hát cao, hơi khàn rất riêng nhưng ấm và trong trẻo cùng dáng người nhỏ nhắn thướt tha chân chất rất Việt Nam nhưng nét lai Tây hiện đại xinh xắn trên gương mặt chính là điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng. Tiếng hát Phi Nhung mang những nỗi niềm tự sự, nội tâm nhưng cũng khắc khoải, thổn thức bởi những hình ảnh con người gần gũi hay những mảnh đời lắm bể dâu trắc trở.


Phi Nhung thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi với tên gọi Phi Nhung – Vòng tay dưỡng tử tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước được xây dựng với tổng số tiền là 800 triệu đồng, do ca sĩ Phi Nhung cùng một số nhà hảo tâm đóng góp. Ngoài ra cô còn có quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung Charitable Fund nhằm hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện, hướng sự quan tâm của cộng đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Khoảng cuối tháng 5/2014, Phi Nhung dành toàn bộ trên 100 triệu đồng là số tiền túi của cô và của các mạnh thường quân quyên góp được để gửi đến các chiến sĩ đang bảo vệ hải đảo Việt Nam nhằm xoa dịu, ủng hộ chút công sức đến các anh cũng song song đó cô gửi đến các chiến sĩ một số CD mới của mình vừa thu âm. Phi Nhung tiếp tục cùng một số nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư máu.

Ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung
Những ca khúc bolero hay nhất của Phi Nhung

Top 12 Ca sĩ hát nhạc Bolero hay nhất

  1. top 1 Trường Vũ
  2. top 2 Ngọc Sơn
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Quang Lê
  5. top 5 Lệ Quyên
  6. top 6 Dương Ngọc Thái
  7. top 7 Ngô Trung Quang
  8. top 8 Phương Mỹ Chi
  9. top 9 Phi Nhung
  10. top 10 Lưu Ánh Loan
  11. top 11 Quỳnh Trang
  12. top 12 Phương Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy