Phiến tử x Công lược x Xuyên việt

top 3
Tuyết Hàn

Phiến tử x Công lược x Xuyên việt được xem là một trong những bộ NP khiến nhiều độc giả rơi lệ nhất của Đồi đại thần. Kể về một kẻ lừa dối dùng công lược và xuyên việt qua từng thời cổ đại gây họa. Bộ này nhìn qua thì dễ nhầm là truyện ngọt HE nhưng thực ra nó lại là một bản nhạc kết thúc không hậu, với những câu chuyện nhìn như không liên quan với nhau nhưng khi kết nối lại thì tạo thành một chuỗi bi kịch tiếp nối bi kịch.


Nhân vật thụ chính của truyện là Lạc Dịch, một người xuyên qua những thế giới để hoàn thành nhiệm vụ, ở mỗi thế giới đều đeo lên một chiếc mặt nạ dối trá, công lược những nhân vật công chính, sau đó rời đi, để lại cho họ những chấp niệm và hối tiếc. Nhân vật công chính của bộ này thiên về dạng hắc ám, tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách mỗi người một dạng của Đồi: Phong Tỏa Vân yêu nghiệt mị hoặc, Hạ Kình Thảo phong lưu thành tính, Tùng ngoan ngoãn nghe lời, Bạch Hữu Dực tựa như rắn độc, Diệp Chu tịch mịch cố chấp, Roy rực rỡ sáng lạn, mỗi người một vẻ nhưng đều có chung một điểm là có dục vọng độc chiếm với lạc Dịch vô cùng cao. Bộ này kết BE, nhưng đoạn cuối lại làm nhiều người tranh chấp và phân vân vì nó mang quá nhiều hàm nghĩa, vì vậy được xem là một bộ ngụy HE. Với những tình tiết hấp dẫn cuốn hút đánh thẳng vào hắc ám trong lòng mỗi con người, câu chuyện mang rất nhiều triết lí sâu sắc.


Trích dẫn:
“Hạ Kình Thảo mà ta biết là phú thương giàu có nhất đời. Là một kẻ phong lưu luôn mặc bạch y, phe phẩy quạt, trong tay luôn ôm mĩ nhân, có một đôi mắt hoa đào và nụ cười như hồ ly, ân, Hạ Kình Thảo mà ta biết, chính là một người như vậy.”
“Thế giới của hắn là do y dựng lên. Vậy nên, y cũng phải là người chịu trách nhiệm.”
“Có biết vì sao ta muốn ánh mắt của ngươi không, vì ta nghĩ chắc chỉ khi ta cầm nó trong tay, chúng nó mới có thể nhìn thấy ta đi?”
“Lạc Dịch, ta muốn gặp ngươi.”
“Lạc Dịch — ta yêu ngươi.”
“Bởi vì ta yêu ngươi, nên ta bị hủy.”
“Bởi vì ta yêu ngươi, nên ta mới chết.”


Link đọc: https://truyenfull.vn/phien-tu-x-cong-luoc-x-xuyen-viet/

Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
Phiến tử x Công lược x Xuyên việt

Top 5 Truyện đam mỹ hay nhất của tác giả Đồi

  1. top 1 Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
  2. top 2 Father (Phụ)
  3. top 3 Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
  4. top 4 Quyển dưỡng
  5. top 5 Satan’s Diyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy