Phở Danh

Phở Danh là một địa chỉ nổi tiếng trên bản đồ những quán ăn sáng Cần Thơ bạn nên thử. Phở được nêm nếm theo khẩu vị miền Nam, mang đến một phiên bản mới mẻ cho món ăn quốc hồn quốc túy.


Quán phở Danh Cần Thơ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị phở Nam Bộ truyền thống. Với tô phở đầy đặn, nước lèo ngọt đậm đà và các thành phần tươi ngon, quán đã chinh phục được lòng của rất nhiều thực khách. Một trong những điểm nổi bật của quán là bò viên giòn dai và thịt thái lát mỏng ăn kèm cùng rau húng, giá đỗ và hành tươi. Những thành phần này không chỉ làm cho món ăn trở nên giàu chất dinh dưỡng mà còn mang lại sự hài lòng cho khẩu vị của khách hàng.

Ngoài ra, quán cũng có những món ăn biến tấu khác mang phong cách Nam Bộ như: phở bò kho, phở bò sốt vang và hủ tiếu bò. Đây là những sự kết hợp mới lạ giữa các loại gia vị truyền thống và công thức chế biến hiện đại. Nhờ vào việc nêm nếm theo kiểu miền Nam, các món này mang lại hương vị ngọt thanh riêng biệt. Đối với những ai chỉ quen thuộc với hương vị phở Hà Nội thanh đạm, quán cũng đáng để thử các món khác như bò kho. Với hương vị đặc biệt và sự kết hợp tinh tế của gia vị, bò kho mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị.

Quán phở Danh Cần Thơ không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn ngon mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá hương vị Nam Bộ truyền thống. Với không gian thoáng đãng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán có không gian sạch sẽ cùng nhà để xe cho thực khách. Tuy diện tích tương đối nhỏ nhưng bàn ghế luôn đầy đủ, nhân viên niềm nở và bạn sẽ được phục vụ trà đá miễn phí. Phở Danh mở cửa cả ngày nên dù mê ngủ nướng thì bạn cũng không phải lo sẽ bỏ lỡ bữa sáng hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 6979

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000 - 55.000đ

Phở Danh
Phở Danh
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy