Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm

Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, vì thế đây là sự lựa chọn tin cậy của nhiều cặp vợ chồng khi có nhu cầu khám và điều trị. Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức Giám đốc Viện mô phôi lâm sàng Quân đội của Học viện Quân y (Bệnh viện 103).


Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm nổi tiếng với đề tài nghiên cứu cấp bộ về nuôi cấy phôi túi và tinh tử. Ông và các cộng sự đã nuôi cấy và phân lập thành công khi nuôi cấy, phân lập các tế bào dòng tinh (tinh tử) để tạo ra các tế bào mới có khả năng thụ tinh. Sau đó, tinh trùng được tiêm vào bào tương của trứng để tạo thành phôi, phôi này cuối cùng sẽ được cấy vào tử cung của người vợ. Nhờ đó, ông là vị cứu tinh cho những gia đình mà người chồng không có tinh trùng.


Vì vậy, những cặp vợ chồng hiếm muộn do chồng không có tinh trùng (tinh tử) hoặc tinh trùng loãng, yếu có thể cân nhắc đến PGS.TS Quản Hoàng Lâm. Bác sĩ có thể chẩn đoán và tư vấn cho các cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trong việc thụ thai. Đối với những trường hợp nặng, bác sĩ có thể cân nhắc kỹ thuật nuôi cấy tinh trùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ khám: Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội (Bệnh viện 103), Số 222 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc: 7:30 - 16:30

Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm
Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy