Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi ViệnSài Gòn nổi tiếng với rất nhiều những điểm du lịch giải trí hấp dẫn. Trong đó không thể bỏ qua Phố tây Bùi Viện – nơi giải trí quen thuộc của mọi du khách và người dân nơi đây.


Khu phố ăn chơi nức tiếng của Sài Thành thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Phố Tây trải dài trên các con đường Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu. Khu phố bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2017 và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân Sài Gòn và du khách thập phương. Trước năm 1975, nơi đây được gọi là “Ngã tư Quốc tế”. cái tên này vốn dic không có tên trên bản đồ mà được dùng để nói về khu vực năm con đường xung quanh rạp công nhân . Đó là 5 đường: Bùi Viện (Bảo Hộ Thoại), Đề Thám (Dismude), Đỗ Quang Đẩu, Trần Hưng Đạo (Gallieni), Phạm Ngũ Lão (Colonel Grimauld).Phố tây” do người dân sau này đặt ra. Bởi lẽ nơi đây có rất nhiều du khách tây từ mọi nơi trên thế giới tập trung lại. Đa phần đều là Tây ba lô.


Con phố này từ lâu đã vô cùng đa văn hóa, đa Quốc gia với rất nhiều du khách châu Á, châu Âu và cả châu Mỹ. Con phố tây này mở cửa cho người dân đi lại, vui chơi vào 2 ngày cuối tuần với rất nhiều những hoạt động giải trí hấp dẫn. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ thấy rất nhiều những hoạt động biểu diễn thú vị trên vỉa hè hoặc dưới lòng đường. Ở đây cũng diễn ra những trò chơi dân gian như nhảy dây, chơi ô ăn quan thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là với những du khách nước ngoài. Ngoài ra tới với nơi đây bạn còn được thưởng thức rất nhiều những tiết mục ca nhạc hấp dẫn. Từ những tiết mục ca nhạc truyền thống cho tới hiện đại đều được đem ra trình diễn.


Giữa con phố đầy nhộn nhịp và sầm uất này, bỗng dưng lại xuất hiện hồ bơi. Ngay giữa những con hẻm san sát cùng những khách sạn sang trọng có một hồ nước xanh mát. Ngay tại đây phục vụ rất nhiều những món ăn ngon miệng. Hồ bơi này thuộc hệ thống phục vụ của khách sạn Beautiful SaiGon Hotel cùng nhà hàng The Oasis.


Phố Tây Bùi Viện là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động giải trí cùng những món ngon đường phố hấp dẫn. Cùng xách balo lên và khám phá ngay thôi nào!


Địa chỉ: Đường Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện

Top 6 Địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Dinh Độc Lập
  2. top 2 Bưu điện Trung tâm Sài Gòn
  3. top 3 Chợ Bến Thành
  4. top 4 Nhà thờ Đức Bà
  5. top 5 Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  6. top 6 Phố Tây Bùi Viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy