Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki

Tại Sân bay Helsinki, ba phòng chờ của Finnair mang đến cho bạn một vị trí hoàn hảo cho dù bạn đang dừng chân nhanh hay có thời gian dài hơn để tận hưởng các dịch vụ của Finnair. Kết hợp thiết kế Bắc Âu, bầu không khí và lòng hiếu khách, các phòng chờ của Finnair tại Sân bay Helsinki đem đến cho bạn một khoảnh khắc thoải mái trước chuyến bay. Finnair có ba phòng chờ tại Sân bay Helsinki, Finnair Lounge ở phía Schengen, và Finnair Business Lounge và Finnair Platinum Wing ở phía không thuộc khối Schengen của sân bay.


Được phát triển bởi Collins, ghế phòng chờ hàng không vũ trụ hạng thương gia Finnair được bao bọc trong một lớp vỏ, giúp khách du lịch cao cấp tăng cường sự riêng tư, thêm chỗ để đồ và nhiều tư thế ngồi và ngủ khác nhau. Được cấu hình 1-2-1, tất cả hành khách hạng thương gia sẽ có lối đi. Phòng chờ Finnair đã được nâng cấp, thêm ghế mới, nhẹ hơn và cung cấp các tùy chọn lưu trữ và công thái học được cải thiện. Mỗi ghế hạng phổ thông sẽ có cổng USB A và USB C, với hệ thống giải trí trên máy bay lớn hơn.


Cho dù bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, uống một ly cà phê nhanh, tiếp tục làm việc, tắm trước chuyến bay hay chỉ cần ngồi lại và thư giãn, bạn sẽ tìm thấy một vị trí hoàn hảo trong các phòng chờ của Finnair. Ngoài ra còn có các khu vực được thiết kế dành riêng cho các gia đình để bạn có một khởi đầu thư giãn cho những chuyến phiêu lưu của mình. Về ẩm thực, sảnh khách có quầy bar cao cấp và khu vực ăn uống gọi món riêng, với thực đơn bao gồm các món ngon Bắc Âu pha chút biến tấu châu Á hoặc lựa chọn tự chọn gồm súp, bánh mì, salad, món tapas và món ăn nhỏ.

Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy