Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh

top 2
Biện Thục Uyên

Phòng Khám Đa Khoa 108 - Mê Linh, với vị trí đặt tại ngã 3 thôn Thường Lệ, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, đã lập được tên tuổi và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, dịch vụ khám Sản Phụ Khoa tại đây không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn được đánh giá cao về chất lượng và tận tâm.


Với điểm mạnh của Phòng Khám Đa Khoa 108 - Mê Linh chính là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Với nền tảng chuyên môn vững vàng, các bác sĩ đã và đang hướng đến sự đa dạng trong phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Từ các chuyên khoa như ngoại, cơ xương khớp, nội khoa, tiêu hóa, tuyến giáp, phụ khoa đến khám sàng lọc sức khỏe tổng thể và sàng lọc sớm ung thư, mọi yêu cầu đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp và toàn diện.


Đồng thời, việc đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại như máy xét nghiệm huyết học tự động, máy siêu âm 5D, máy chụp X quang kỹ thuật số cũng như các phòng chức năng tiện ích như phòng đón tiếp, phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng chụp X quang, phòng phẫu thuật... giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình điều trị, giảm thiểu đau đớn và tối ưu thời gian điều trị cho bệnh nhân.


Tuy nhiên, không chỉ là sự hiện đại và chuyên môn, Phòng Khám Đa Khoa 108 - Mê Linh còn là nơi quan tâm và tôn trọng tới tâm lý của bệnh nhân. Thái độ tận tình, hòa nhã và sự đồng cảm được đặt lên hàng đầu, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị. Đội ngũ y tá và nhân viên lễ tân chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, tạo ra một môi trường thân thiện và ấm áp. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, Phòng Khám Đa Khoa 108 - Mê Linh còn chú trọng đến sự tiện ích và tiết kiệm cho bệnh nhân. Các gói khám tiết kiệm, ưu đãi khi đặt lịch hẹn trước, thông tin bệnh sử bảo mật tuyệt đối và giá khám công khai minh bạch là những tiện ích mà bệnh nhân được hưởng.


Cuối cùng, sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng" đã và đang được Phòng Khám Đa Khoa 108 - Mê Linh thực hiện một cách rất hiệu quả. Bằng việc liên kết với các bệnh viện lớn, hỗ trợ chuyển tuyến và hội chẩn trực tuyến, phòng khám này đã giúp nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu ngã ba Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0983 677 628

Email: Phongkhamdakhoamelinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakho108melinh.hanoi

Giờ làm việc: 07:30 - 17:30

Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh
Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh
Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh
Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh

Top 4 Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh
  2. top 2 Phòng khám Đa khoa 108 Mê Linh
  3. top 3 Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Ckii Bùi Đức Tiệp
  4. top 4 Phòng khám Đa Khoa Y Cao Mê Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy