Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội

top 3
Biện Thục Uyên

Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội là một thành viên đáng tự hào của Công ty Cổ Phần Sức Khỏe và Môi Trường Hà Nội, được thành lập với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng: "Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu." Phòng khám đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng cao, tiên tiến và tận tâm nhất.


Với địa chỉ tại số 288 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương. Đội ngũ này không chỉ giàu y đức và tâm huyết với nghề, mà còn có trình độ chuyên môn cao.


Phòng khám Đa khoa 5 sao Hà Nội được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhất, kết hợp cùng với dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất, nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng và hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã phát triển với 11 chuyên khoa, trong đó có 2 trung tâm kỹ thuật cao. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, cũng như các gói khám sức khỏe đa dạng từ tổng quát đến chuyên sâu như khám sức khỏe sinh sản, phụ khoa, khám sức khỏe tổng quát, khám tầm soát ung thư và nhiều hơn nữa. Với cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và chất lượng, Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa tại Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những phụ nữ quan tâm đến sức khỏe của mình. Dưới đây là một số dịch vụ mà phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội cung cấp:

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống cấp cứu liên quan đến sản phụ khoa.
  • Cung cấp các dịch vụ khám thai và quản lý thai sản bằng cách sử dụng các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.
  • ...

Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa 5 Sao tại Phòng Khám Đa Khoa không chỉ là nơi hội tụ của các bác sĩ hàng đầu, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước mà còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y Tế. Phòng khám cam kết mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và an tâm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội hãy tham khảo ngay Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1271

Email: info@phongkham5sao.vn

Website: phongkham5sao.vn

Fanpage: www.facebook.com/phongkham5saohanoi

Giờ làm việc: 07:30 - 19:00 hằng ngày

Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội

Top 4 Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ
  2. top 2 Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn
  3. top 3 Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội
  4. top 4 Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy