Phòng khám Đa khoa An Phúc

top 4
Nguyễn Thế Bôn

Phòng khám Đa Khoa An Phúc từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh được nhiều người trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng và các tỉnh thành miền trung tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là các bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


Phòng khám Đa Khoa An Phúc từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh được người bệnh trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành miền trung tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám sức khỏe đa dạng, bao gồm:

  • Khám tổng quát: Kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe hàng ngày, bao gồm kiểm tra huyết áp, nhiệt độ và các dấu hiệu khác của sức khỏe.
  • Chăm sóc phụ nữ và sức khỏe sinh sản: Bao gồm khám phụ khoa, tư vấn về tránh thai, kiểm tra sức khỏe phụ nữ,...
  • Chăm sóc nam khoa: Kiểm tra và điều trị các vấn đề nam khoa như rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt,...
  • Dịch vụ siêu âm: siêu âm tổng quát, siêu âm thai, siêu âm tim, siêu âm bụng, và các loại siêu âm khác để chẩn đoán các bệnh lý nội soi và ngoại soi.
  • Dịch vụ xét nghiệm: Bao gồm xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nhanh, và một loạt các xét nghiệm khác để đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
  • Chăm sóc da liễu: điều trị các vấn đề da liễu như mụn trứng cá, eczema, nấm da, và các vấn đề da khác.
  • Chăm sóc nha khoa: Kiểm tra và điều trị các vấn đề răng miệng, bao gồm nha khoa tổng quát, làm trắng răng, cắm ghép implant và nha khoa thẩm mỹ,...

Phòng khám đầu tư đầy đủ các loại trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu khám như máy kiểm tra các bệnh về máu, tầm soát ung thư, xét nghiệm,... Nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho mọi đối tượng bệnh nhân dựa trên nỗ lực của toàn bộ tập thể đội y bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng khám Đa Khoa An Phúc. Bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Máy X-quang
  • Máy đo huyết áp và nhiệt độ
  • Trang thiết bị xét nghiệm
  • Trang thiết bị da liễu
  • Trang thiết bị điện tim,...

Nhờ cung cấp các dịch vụ y tế, phương pháp khám chữa đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Sử dụng các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y tế, Sở Khoa học – Công nghệ kiểm duyệt chặt chẽ. Vì vậy, quá trình chuẩn đoán và điều trị bệnh luôn đảm bảo chính xác và an toàn nhất.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên sâu về phương pháp chăm sóc bệnh nhân và kỹ thuật y khoa. Mỗi năm số lượng bệnh nhân được điều trị bệnh thành công tại Phòng khám Đa Khoa An Phúc luôn tăng cao, điều này giúp phòng khám ngày càng được người dân công nhận và tin tưởng lựa chọn.


Với tôn chỉ hoạt động "Mang lại sức khỏe và quyền lợi cho người bệnh" Phòng khám Đa Khoa An Phúc lấy niềm tin, sự lựa chọn của người bệnh làm nền tảng vững chắc cho sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ Y - Bác sĩ tại phòng khám trong công cuộc khám - chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0983 290 595
Email: anphucclinic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anphucclinicdn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa An Phúc.
Phòng khám đa khoa An Phúc.
Phòng khám Đa Khoa An Phúc
Phòng khám Đa Khoa An Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy