Phòng Khám Đa Khoa Bình Đáng

top 3
Quỳnh Lê

Phòng khám đa khoa Bình Đáng xây dựng lại cơ sở mới với diện tích xây dựng trên 800 m2, tọa lạc ngay Ngã ba Cửu Long, đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Toàn bộ phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến cùng các thiết bị cận lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm 4D, X.quang KTS , nội soi tai mũi họng…hỗ trợ và điều trị bệnh nhân một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe của người dân


Việc sở hữu một đội ngũ Y, Bác Sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm ở các Bệnh viện lớn và trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến. Phòng Khám đa khoa Bình Đáng khẳng định mình là một phòng khám đạt chuẩn để mang lại sự tin cậy cho bệnh nhân khi đến đây. Tùy vào vào từng trường hợp và tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp để người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và cải thiện tình trạng, trị dứt điểm bệnh.


Các khoản thu, chi phí điều trị bệnh tại phòng khám đều tuân theo quy định của Bộ Y tế vì vậy mà rất phù hợp với khả năng của số đông bệnh nhân. Khi điều trị bệnh, người bệnh cũng được tư vấn lựa chọn các phương pháp điều trị có chi phí phù hợp, được thông báo rõ ràng và minh bạch. Phòng Khám đa khoa Bình Đáng luôn cố gắng tiết kiệm thấp nhất các khoản chi phí điều trị cho bệnh nhân khi kiểm tra và điều trị bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0967 493 389

Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Bình-Đáng-125762484717347/

Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
Phòng Khám đa khoa Bình Đáng

Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất Bình Dương

  1. top 1 Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
  2. top 2 Phòng Khám Đa Khoa Bình An
  3. top 3 Phòng Khám Đa Khoa Bình Đáng
  4. top 4 Phòng Khám Đa Khoa Phúc Tâm Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy