Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở y tế đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn của bệnh nhân. Phòng khám được xây dựng theo mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao, luôn đặt chất lượng khám và điều trị bệnh lên hàng đầu.

Mục tiêu Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là trở thành một trong những phòng khám chữa bệnh hàng đầu tại Hà Nội, là địa chỉ khám chữa bệnh tốt và tin cậy cho người dân cả trong và ngoài khu vực. Tại đây chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý vô sinh, hiếm muộn bao gồm:

  • Cung cấp các dịch vụ điều trị cho cả nam và nữ gặp vấn đề về vô sinh, bao gồm cả vấn đề về chất lượng tinh trùng, rụng trứng,...
  • Đối với các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai, phòng khám cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả để tăng khả năng mang thai tự nhiên hoặc thông qua các phương pháp thụ tinh nhân tạo.
  • Bên cạnh vô sinh và hiếm muộn, phòng khám cũng chuyên điều trị các vấn đề khác liên quan đến sinh sản như rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều và các vấn đề nội tiết khác,...

Phòng khám đặc biệt chú trọng vào cơ sở vật chất và hạ tầng y tế, đảm bảo sự hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến được sử dụng để đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến sinh sản. Dưới đây là một số thiết bị phổ biến:

  • Máy siêu âm
  • Máy xét nghiệm máu, nội tiết, tinh trùng
  • Máy kiểm tra động kinh
  • Máy hút trứng và tinh trùng
  • Máy đo kích thước phôi
  • Máy hỗ trợ sinh sản nhân tạo (ART)
  • Máy hình ảnh y học tiên tiến như MRI hoặc CT,...

Với sứ mệnh "Chung tay chăm sức khỏe cho cộng đồng", Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh luôn hoạt động theo tiêu chí "Chất lượng - An toàn - Uy tín - Tận tâm". Sức khỏe, sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng để phòng khám phát triển, hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Vì vậy, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng cũng như trình độ cho độ ngũ y bác sĩ, đẩy mạnh việc đầu tư các cơ sở, trang thiết bị y tế máy móc hiện đại tiên tiến để điều trị cho bệnh nhân.

Theo thống kê đã có rất nhiều bệnh nhân được thăm khám và điều trị khỏi vấn đề vô sinh, hiếm muộn tại phòng khám. Nơi đây đã giúp cho rất nhiều đôi bạn trẻ nam nữ, các cặp vợ chồng có được thiên chức là bố, mẹ. Danh tiếng của phòng khám ngày càng được biết đến rộng rãi hơn tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0366 700 966 & 0386 977 199

Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn

Website: https://phongkhamhungthinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Top 5 Phòng khám điều trị vô sinh, hiếm muộn tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Phòng khám Đa khoa Thái Hà
  2. top 2 Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
  3. top 3 Phòng khám Phụ sản Vạn Vạn Phúc
  4. top 4 Phòng khám Sản khoa Tô Minh Hương
  5. top 5 Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy