Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long

top 2
Hoa Lê

Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long là phòng khám đầu tiên của hệ thống Mekomed được xây dựng tại trung tâm thành phố Vĩnh Long. Đây được xem như là mô hình kiểu mẫu cho việc áp dụng những ưu điểm của y khoa Hoa Kỳ vào điều kiện cụ thể của xã hội Việt Nam. Tọa lạc trong một khu vực trung tâm thành phố Vĩnh Long với diện tích xây dựng hơn 500 m2, phòng ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám chúng tôi mang lại sự thoải mái và tiện ích cho các khách hàng.


Hiện nay phòng khám điều trị đa khoa: Các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán như X- quang, CT scanner, nhũ ảnh, đo loãng xương, siêu âm, nội soi, điện tâm đồ, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch cơ thể, v.v...

Hiện nay, Khoa Phụ sản tại Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ từ việc thăm khám thai kì, chăm sóc sau sinh, đến việc điều trị các bệnh lí phụ khoa thường gặp, các rối loạn tiền mãn kinh, cũng như tư vấn về phòng ngừa, tầm soát các bệnh lây qua đường tình dục, bệnh lí ung thư ở phụ nữ. Chính sách giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân địa phương giúp mọi người có thể sử dụng được các dịch vụ y tế có chất lượng cao với chi phí thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Phạm Thái Bường, phường 4, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0383 8911
Email: info@mekomed.vn
Website: https://mekomed.vn/trang-chu.html
Fanpage: https://www.facebook.com/mekomed/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00
Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long
Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long
Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long
Phòng khám Đa khoa Mekomed - Cửu Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy