Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa

top 3
Huỳnh Nơ

Sức khỏe là vốn quý của mỗi người, là điều kiện tiên quyết để chúng ta có thể học tập, lao động, cống hiến cho xã hội. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là vô cùng quan trọng. Tại Quảng Ngãi, Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người đến khám. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nguyên Khoa mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.


Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ các khoa phòng chuyên môn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận. Phòng khám Nguyên Khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh, mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, an tâm khi khám chữa bệnh tại phòng khám.


Ngoài ra, Phòng khám Nguyên Khoa được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Các trang thiết bị được kiểm định chất lượng thường xuyên, đảm bảo mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5625 4444
Email: Pknguyenkhoa@gmail.com
Website: https://phongkhamnguyenkhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanguyenkhoa/
Giờ mở cửa: 07:00–19:00
Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy